Header Ads

test
Homepro Promotion

5 แบบ 5 สไตล์ห้องนั่งเล่นสวยสุดครีเอทีฟ !

ห้องนั่งเล่น เป็นเหมือนศูนย์กลางของคนภายในบ้าน เป็นสถานที่สำหรับใช้เวลาร่วมกัน ดังนั้นการออกแบบห้องนั่งเล่น ให้ถูกใจทุกคนภายในครอบครัว มีความเป็นกลาง ในรูปแบบสไตล์ที่ทุกๆคนชื่นชอบ จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากค่ะ


5 แบบ 5 สไตล์ตกแต่งห้องนั่งเล่น


โดยไอเดียการออกแบบห้องนั่งเล่น สามารถตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ และในบทความนี้ขอยกตัวอย่างไอเดียการออกแบบห้องนั่งเล่นสไตล์ยอดฮิต 5 แบบ 5 สไตล์สร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องนั่งเล่นที่บ้านมาให้รับชมกันค่ะ !

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น


ห้องนั่งเล่นในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบหรูทันสมัย เน้นการเลือกใช้โทนสีเรียบง่าย เช่น สีขาว สีดำ หรือสีเทา โดยที่อาจจะสอดแทรกความมีชีวิตชีวาด้วยการแต่งแต้มสีอื่นๆที่คุณชื่นชอบได้เช่นกันค่ะ



ห้องนั่งเล่นสไตล์สแกนดิเนเวีย


ห้องนั่งเล่นสไตล์สแกนดิเนเวีย เป็นการออกแบบที่สร้างบรรยากาศความอบอุ่นให้กับพื้นที่ โดยโทนสีหลักของการตกแต่งรูปแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนั้น เน้นการใช้โทนสีขาว พร้อมกับความสว่างไสวจากแสงแดดธรรมชาติลอดผ่านหน้าต่าง ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยความรักของครอบครัวค่ะ



ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์


สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งห้องนั่งเล่นเท่ห์ๆ ลุคเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ต้องห้ามพลาดสไตล์ลอฟท์เลยค่ะ โครงสร้างอิฐบล็อค ปูนเปลือย ที่ดูเหมือนยังก่อสร้างไม่เสร็จ เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจที่มีความโดดเด่น ทำให้การตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์ กลายเป็นสไตล์ที่กำลังมาแรงในปีนี้ค่ะ !



ห้องนั่งเล่นสไตล์คันทรี่


สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ลวดลายธรรมชาติโดดเด่น เมื่อนำมาใช้ในการตกแต่งห้องนั่งเล่น ก็ยิ่งสร้างเสน่ห์น่าดึงดูดใจให้กับทุกสายตาที่ได้พบเห็นค่ะ

ห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ


สำหรับใครที่มีความชื่นชอบการสะสมของเก่า หลงใหลในบรรยากาศย้อนไปในยุค Victorian Era 1840 ไล่มาถึง ปี 1930 ขอแนะนำการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ ที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดและเสน่ห์ที่มีความ Unique ในตัวเอง โคมระย้า โซฟาลวดลายดอกไม้สีสด ชุดกระโปรงซุม และสีพาสเทล ที่ในบุคปัจจุบันได้มีการปรับเปรียบลุคให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น