Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งห้องนอน เตียงนอน หลับสบาย ดีไซน์สวยชวนฝันหวาน

ห้องนอนเป็นสถานที่พักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ ลองคิดดูกันค่ะว่า ถ้าหากเรากลับมาจากที่ทำงานเหนื่อยๆเพลียๆ มาเจอห้องนอนบรรยากาศสบายๆ ทิ้งตัวลงนอนแบบไม่ต้องคิดอะไรมันจะฟินขนาดไหน ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งห้องนอน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเตียงนอนค่ะ


เลือกเตียงนอนอย่างไรให้หลับสบาย


เมื่อร่างกายต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม การเลือกเตียงนอน ที่ช่วยทำให้เราสามารถหลับได้อย่างสบาย ตื่นขึ้นมาพร้อมรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น จะต้องเลือกอย่างไรถึงจะได้เตียงนอนที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับการใช้งาน เติมเต็มความสุขในการนอนได้อย่างเพอร์เฟคค่ะ (สามารถเลือกซื้อเตียงนอน รับปะกันคุณภาพได้ที่ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน เตียงนอนคุณภาพ)


ไอเดียตกแต่งเตียงนอนเก๋ๆ บรรยากาศชวนฝัน


เรามาดูไอเดียการตกแต่งเตียงนอนแบบเก๋ๆชิคๆ สร้างบรรยากาศน่านอนในห้องนอนของเรากันดีกว่าค่ะ โดยธีมการแต่งห้องนอนนั้นก็แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคนเลย หรือถ้าหากคุณยังไม่รู้ว่าจะแต่งเตียงนอนในลักษณะใด โทนสีอะไรถึงจะเหมาะ ลองแวะมาอ่านบทความ โทนสีสุดโปรด กับ ห้องนอนแสนรัก


เติมเต็มความเป็นธรรมชาติ


สำหรับไอเดียการตกแต่งห้องนอนและเตียงนอน โดยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเล็กๆเข้าไป สร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ และช่วยให้เราสามารถหลับได้สบายมากยิ่งขึ้นค่ะ


สร้างบรรยากาศห้องนอนด้วยแสงไฟ


การเลือกแสงไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ ให้เป็นแสงสีนวล จะทำให้เรารู้สึกอบอุ่น นุ่มนวลและสบายตามากกว่าการใช้โทนสีขาวค่ะ ซึ่งในปันจุบัน มีโคมไฟที่สามารถจะปรับแสงสว่างและโทนสีให้เลือกช็อปมากมายค่ะที่ ศูนย์รวมหลอดไฟหลากสไตล์คุณภาพดี


ลวดลายผ้าปูที่นอนสร้างบรรยากาศ


อยากจะเสริมเติมแต่ง สร้างความ unique ให้กับห้องนอนของคุณ เทคนิคง่ายๆนั้นก็คือ เลือกลวดลายผ้าปูที่นอนสวยๆ ในแบบที่คุณชื่นชอบมาใช้งานค่ะ


แกลลอรี่ภาพความทรงจำ


กำแพงในห้องนอนโล่งๆ หรือพื้นที่บนหัวเตียง หากไม่รู้ว่าจะตกแต่งด้วยอะไร ลองเลือกภาพสวยๆ สร้างแกลลอรี่รูปภาพส่วนตัวเก๋ๆ ตกแต่งหัวเตียงนอนกันดูสิคะ


แต่งห้องนอนสวยด้วยพรมสุดชิค


พรมสวยๆสักผืน ก็สามารถช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนอนได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ จากพื้นโล่งๆธรรมดาๆ จะดูสวยและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น ถ้าไม่เชื่อต้องลองดูที่ภาพตัวอย่างด้านล่างนี้เลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น