Header Ads

test
Homepro Promotion

กระเบื้องห้องน้ำหลากโทนสี ต่างอารมณ์ :)

กระเบื้องห้องน้ำ เป็นตัวเสริมที่จะช่วยดึงความสวยงามให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างสวยงามและลงตัว โดยการเลือกโทนสีของกระเบื้องห้องน้ำนั้นก็แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน


แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกโทนสีห้องน้ำ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะในบทความนี้เราจะมาดูตัวอย่างการเลือกใช้โทนสีกระเบื้องห้องน้ำหลากสไตล์ ละแบบไหนจะใช่ที่สุดสำหรับคุณ เราไปชมพร้อมๆกันเลย !

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีขาว



สำหรับใครที่ชื่นชอบห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกสว่างสดใส และปลอดโปร่ง กระเบื้องห้องน้ำโทนสีขาว เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับใช้ตกแต่งห้องน้ำค่ะ แต่กระเบื้องห้องน้ำโทนสีขาวนี้ คุณอาจจะต้องทำความสะอาดกันบ่อยนิดนึง เพราะถ้าหากมีส่วนไหนสกปรก จะมองเห็นได้ชัดเจนมากๆ ดังนั้นเราควรที่จะผสมผสานโทนสีอื่นๆเข้ากับสีขาวไปด้วย เพื่อเพิ่มจุดดึงดูดสายตาค่ะ

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีเทา



สำหรับใครที่ชื่นชอบห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ลุคเท่ห์ๆ กระเบื้องห้องน้ำโทนสีเทา เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะโทนสีเทานั้นให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับปูนเปลือย สร้างความโดดเด่นและความรู้สึกทันสมัยให้กับห้องน้ำได้อย่างลงตัวค่ะ โดยกระเบื้องห้องน้ำโทนสีเทานั้น ก็สามารถผสมผสานกับโทนสีอื่นๆได้เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว สีดำ หรือกระเบื้องลายไม้ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างเพอร์เฟค

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีดำ



โทนสีดำก็ไม่ได้หมายถึงความมืดมนหรือเศร้าหมองเสมอไป เพราะโทนสีดำนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงความรู้สึกหรูหรา ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสุขุมนุ่มลึก ดูน่าค้นหา การตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องห้องน้ำโทนสีดำเป้นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณค่ะ กระเบื้องห้องน้ำโทนสีดำจะช่วยดึงดูดความโดดเด่นให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างสวยงาม

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีครีม



สำหรับใครที่ชื่นชอบความอบอุ่น อ่อนโยน ความรู้สึกเหมือนอยู่ภายใต้แสงแดดอ่อนๆ กระเบื้องห้องน้ำโทนสีครีม เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณค่ะ เพราะกระเบื้องห้องน้ำโทนสีครีม จะช่วยสร้างบรรยากาศความอบอุ่นอ่อนโยนให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณสามารถเลือกผสมผสานกับกระเบื้องห้องน้ำโทนสีขาว หรือกระเบื้องลายไม้สีอ่อน จะช่วยสร้างความสวยงามให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีชมพู



ความหวานของโทนสีชมพูนำมาผสมผสานกับการตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องห้องน้ำสีชมพูอ่อนสดใส ช่วยสร้างบรรยากาศความอ่อนโยน อ่อนหวาน สดใสราวกับขนมปุยฝ้าย โดยที่คุณสามารถเลือกโทนสีชมพูได้หลากหลายเฉด ถ้าหากชอบแบบหวานเบาๆก็ลองเลือก กระเบื้องห้องน้ำโทนสีชมพูพาสเทลในการตกแต่ง อาจจะเพิ่มจุดเด่นด้วยการตัดด้วยกระเบื้องห้องน้ำโทนสีชมพูเข้ม ก็เป้นไอเดียที่ดูเก๋น่ารักดีนะคะ

กระเบื้องห้องน้ำโทนสีฟ้า



สำหรับกระเบื้องห้องน้ำโทนสีฟ้า หมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศชายทะเล โดยที่คุณสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยของกระจุกกระจิกเล็กๆ ที่เสริมให้บรรยากาศเหมือนอยู่ริมทะเล อย่างเช่น เปลือกหอย สมอเรือ หรือ พังงาเรือ นี่แค่พูดยกตัวอย่างเสียงน้ำทะเลก็แว่วเข้ามาในหูแล้วค่ะ (นี่ก็เวอร์เกิน)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเดียการตกแต่งกระเบื้องห้องน้ำแต่ละโทนสีที่หยิบยกขึ้นมาเป็นไอเดียสำหรับตกแต่งห้องน้ำที่บ้าน ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการแต่งห้องน้ำอยู่ อย่าลืมเก็บไอเดียในบทความนี้ไปใช้นะคะ

หรือใครมีไอเดียการตกแต่งกระเบื้องห้องน้ำเก๋ๆ เลิศๆ ก็ลองเอามาแชร์กันได้เช่นกันค่ะ สำหรับบทความต่อไป เราจะมาคุยกันในเรื่องของการตกแต่งบ้านแบบไหน ต้องขออุบเอาไว้ตรงนี้ก่อน อิอิ … อย่าลืมติดตามกันนะคะ :)

ไม่มีความคิดเห็น