Header Ads

test
Homepro Promotion

เทคนิคปูกระเบื้องห้องน้ำ ลุคเท่ห์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นการตกแต่งที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ค่ะ ไม่ว่าจะนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่ง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ ก็สามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว วันนี้เราจึงขอนำเสนอไอเดียการเลือกกระเบื้องห้องน้ำสำหรับปูพื้นและผนัง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศลุคเท่ห์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ให้กับห้องน้ำที่บ้านของคุณ !


เทคนิคการเลือกกระเบื้องห้องน้ำสไตล์ลอฟท์


การตกแต่งสไตล์ลอฟท์นั้น อาจจะดูเหมือนซับซ้อน แต่ที่จริงแล้วก็ไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ เพียงแค่คุณรู้จักเลือกของตกแต่งและกระเบื้องปูพื้นที่เข้ากัน ก็สามารถดึงบรรยากาศความสวยงามสไตล์ลอฟท์ออกมาได้อย่างเพอร์เฟคแล้วล่ะค่ะ


กระเบื้องห้องน้ำสไตล์ลอฟท์โทนสีเข้ม


ก่อนอื่นเราต้องมาเลือก กระเบื้องห้องน้ำ กันก่อนค่ะ และเราจะต้องตัดสินใจว่า อยากจะได้สไตล์ลอฟท์แบบเข้ม หรือสไตล์ลอฟท์แบบเบาๆ ถ้าหากอยากได้แบบลอฟท์จ๋าเข้มสุดโต่ง ก็แนะนำให้เลือกกระเบื้องห้องน้ำโทนสีเข้ม หรือเป็นกระเบื้องห้องน้ำลวดลายอิฐ กำแพงหินก็ได้ค่ะ ตัวอย่างการเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำโทนสีเข้ม ในการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย !




กระเบื้องห้องน้ำสไตล์ลอฟท์โทนสีอ่อน


แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะแต่งห้องน้ำแบบสไตล์ลอฟท์เบาๆ แนะนำให้เลือกโทนสีกระเบื้องห้องน้ำโทนสีขาว สีเทา เป็นโทนสีหลักในการตกแต่ง ซึ่งคุณอาจจะสอดแทรกความเป็นสไตล์ลอฟท์ด้วยโคมไฟสุดชิค หรือ กำแพงอิฐโทนสีอ่อนๆก็ดูเหมาะสมค่ะ ตัวอย่างการเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำโทนสีอ่อน ในการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ




เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ด้วยกระเบื้องห้องน้ำ 2 โทนสี สีเข้มและสีอ่อน ที่จะมาช่วยดึงความสวยงามให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียการตกแต่งห้องน้ำลุคเท่ห์ ต้องห้ามพลาดเก็บไอเดียการใช้กระเบื้องห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ ไว้เป็นแรงบันดาลในใจการตกแต่งพื้นที่อื่นๆภายในบ้านกันดูนะคะ รับรองว่าจะต้องออกมาสวยและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น