Header Ads

test
Homepro Promotion

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน 5 แบบ 5 สไตล์สวย ถูกใจ แบบนี้แหละ ใช่เลย !

การเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อใช้ในการตกแต่งห้องนอน นอกจากจะช่วยสร้างความสวยงามให้กับพื้นที่แล้ว ยังสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะพื้นที่ห้องนอน เรียกได้ว่าเป็นห้องที่มีความเป็นส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนยามค่ำคืน บรรเทาอาการเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอดทั้งวัน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้องนอน จึงมีความสำคัญอย่างมากเพื่อการหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มันจะดีแค่ไหนถ้าหากเรากลับมาถึงบ้านพร้อมกับห้องนอนสวยๆในสไตล์ที่ใช่ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนแสนสะดวกสบาย อยากจะกระโดดลงไปนอนให้ลืมความเหนื่อยกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนหลากสไตล์


บทความนี้จึงขอนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องนอนด้วยการเลือกของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนหลากสไตล์ที่คุณจะต้องชื่นชอบ สามารถเก็บไอเดียไว้ประยุกต์ใช้ในการตกแต่งห้องนอนที่บ้านของคุณได้อย่างเหมาะสมค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

โดยไอเดียการตกแต่งห้องนอนที่จะหยิบยกมาให้ชมกันมีทั้งหมด 5 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์วินเทจ เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์ลอฟท์ เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวีย และ เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์แชบบี้ชิค

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น


เป็นการตกแต่งห้องนอนลุคทันสมัย ด้วยการเลือกใช้ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ดูเรียบง่าย เน้นการเลือกใช้โทนสีที่มีความเรียบหรูอย่างเช่น โทนสีดำ โทนสีขาว และโทนสีเทา สร้างบรรยากาศความโมเดิร์นเพิ่มเติมด้วยการประดับโคมไฟ พรม ผ้าม่าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์ทันสมัย สร้างความโดดเด่นและสะดวกสบาย ให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์วินเทจ


หากใครชื่นชอบบรรยากาศห้องแบบแนวๆ หลงใหลในบรรยากาศย้อนไปในยุค Victorian Era 1840 ไล่มาถึง ปี 1930 บรรยากาศเก่าๆ ต้องลองเก็บนำไอเดียการตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจไว้เป็นตัวอย่างกันดูค่ะ การตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจนั้น เน้นการเลือกของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ให้ความรู้สึกเก่าแก่ แลดูมีคุณค่าทางความรู้สึก

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์ลอฟท์


สไตล์ลอฟท์ เป็นการตกแต่งที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ในการตกแต่งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟต่างๆ สร้างบรรยากาศลุคเท่ห์ๆคูลๆ เน้นการเลือกใช้กำแพงอิฐ ปูนเปลือย ท่อน้ำ และโครงเหล็กในการตกแต่ง แต่ใครจะคิดว่าการนำสไตล์ลอฟท์เท่ห์ๆมาตกแต่งห้องนอน จะสามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว จนคุณจะต้องตะลึง !

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน


เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์สแกนดิเนเวีย


สไตล์สแกนดิเนเวียเป็นเป็นการตกแต่งเน้นโทนสีสว่าง พร้อมเปิดรับแสงแดดธรรมชาติแสนอบอุ่น ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูปลอดโปร่งมากขึ้น และด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ที่มีดีไซน์นุ่มละมุน อย่างเช่นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อน พร้อมกับของตกแต่งด้วย พรม ผ้าม่าน และโคมไฟ สอดแทรกโทนสี เทา ดำ เป็นจุดเล็กๆที่สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับตัวห้องได้เป็นอย่างดี

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสไตล์แชบบี้ชิค


สาวหวานต้องมาทางนี้ค่ะ สไตล์การตกแต่งห้องนอนแบบแชบบี้ชิค โทนสีชมพูขาว ประดับลูกไม้แสนน่ารัก ราวกับห้องนอนของเจ้าหญิงในฝัน มุ้งหัวเตียง โคมระย้า หมอนอิงนุ่มนิ่ม ผ้าม่านลูกไม้แสนหวาน เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลขึ้นกันเลยทีเดียวเชียว

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน


เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

ไม่มีความคิดเห็น