Header Ads

test
Homepro Promotion

5 สไตล์การจัดโต๊ะอาหารดีไซน์โดนใจ !

การจัดโต๊ะอาหารเติมเต็มความสวยงามสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญยังช่วยเสริมรสชาติอาหารให้ละมุนและกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นไออีกด้วยค่ะ โดยบทความนี้ขอยกตัวอย่างการจัดโต๊ะอาหารแบบชิคๆ มาให้รับชมกันทั้งหมด 5 สไตล์ โมเดิร์น วินเทจ ลอฟท์ สแกนดิเนเวีย และมินิมอล แห่งความโดดเด่นที่คุณไม่อาจละสายตาได้เลยค่ะ

การจัดโต๊ะอาหาร

การจัดโต๊ะอาหารสไตล์โมเดิร์น


โต๊ะอาหารสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเรียบง่ายแต่สอดแทรกไปด้วยความทันสมัยสุดไฮเทค ด้วยการเลือกใช้โทนสี และการตกแต่งของอุปกรณ์ จาน ชาม หรือแก้ว ดีไซน์สวยงามผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นที่นิยมอย่างมากในการใช้ตกแต่งโต๊ะอาหารสำหรับคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ อาจจะเพราะด้วยพื้นที่จำกัด สไตล์โมเดิร์นจะสามารถช่วยจัดระเบียบโต๊ะกินข้าวให้ดูปลอดโปร่งและโล่งน่ารับประทานอาหารได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

โต๊ะอาหารสไตล์โมเดิร์น

การจัดโต๊ะอาหารสไตล์วินเทจ


โต๊ะอาหารสไตล์วินเทจเป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศเก่าๆ อะไรที่ดูย้อนยุคหรือวัยกลับไปเป็นเด็ก ราวกับได้รับประทานอาหารย้อนไปในอดีต ด้วยการเลือกโต๊ะอาหาร ผ้าปูโต๊ะ หรือจานชาม และสิ่งรอบตัว ผสมผสานความสวยงามได้อย่างลงตัว ซึ่งถ้าหากใครชื่นชอบที่จะสะสมของเก่าสร้างความทรงจำ ลองนำมาใช้ในการตกแต่งโต๊ะอาหารสไตล์วินเทจกันดูสิคะ รับรองว่าจะต้องสวยและถูกใจอย่างแน่นอน

โต๊ะอาหารสไตล์วินเทจ

การจัดโต๊ะอาหารสไตล์ลอฟท์


โต๊ะอาหารสไตล์ลอฟท์ เก๋ๆ ลุคเท่ห์ๆไม่เหมือนใคร เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นหรือคนที่ชื่นชอบความดิบในการตกแต่งบ้าน ผสมผสานวัสดุปูนเปลือย ท่อน้ำ กำแพงอิฐ และของตกแต่งอีกมากมายได้อย่างสวยงามและลงตัว ช่วยเสริมให้บรรยากาศการรับประทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลินใจมากยิงขึ้นค่ะ เรียกได้ว่านั่งรับประทานอาหารกันจนลืมเวลาไปเลย !!!

โต๊ะอาหารสไตล์ลอฟท์

การจัดโต๊ะอาหารสไตล์สแกนดิเนเวีย


โต๊ะอาหารสไตล์สแกนดิเนเวียนั้น เน้นการออกแบบด้วยความอบอุ่น โดยส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้โต๊ะที่ทำจากไว้ธรรมชาติหรือไม้เทียมโทนสีอ่อนละมุน ตกแต่งด้วยจานชามดีไซน์เรียบง่าย เพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยการใช้ดอกไม้หลากสีสัน เติมเต็มความมีชีวิตชีวา เป็นการตกแต่งโต๊ะอาหารที่เหมาะสำหรับครอบครัว ใช้เวลาในการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุขค่ะ

โต๊ะอาหารสไตล์สแกนดิเนเวีย

การจัดโต๊ะอาหารสไตล์มินิมอล


โต๊ะอาหารสไตล์มินิมอล เน้นตกแต่งด้วยความเรียบง่าย เน้นโทนสีอ่อนในการตกแต่ง อาทิเช่น โทนสีขาว โทนสีครีม หรือโทนสีพาสเทล ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศความอ่อนโยนให้กับพื้นที่ได้เป็นอย่างดีค่ะ การเลือกใช้ของตกแต่งก็เป็นอะไรที่ง่ายๆดีไซน์แบบดั้งเดิม อาจจะไม่ได้โดดเด่นสะดุดตาเหมือนกับสไตล์อื่นๆ แต่เมื่อนำทุกอย่างมาผสมผสานกันจะเห็นได้ว่า โต๊ะอาหารสไตล์มินิมอล ก็สามารถสร้างมเสน่ห์ดึงดูงสายตาให้กับพื้นที่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

โต๊ะอาหารสไตล์มินิมอล

โต๊ะอาหารดีไซน์ถูกใจ


เป็นอย่างไรกันบ้างคพสำหรับการจัดโต๊ะอาหาร 5 สไตล์แบบเก๋ๆไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถเก็บไว้เป็นตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจในหารตกแต่งโต๊ะอาหารในฝันได้อย่างสวยงามและลงตัว หากเพื่อนๆมีไอเดียการจัดโต๊ะอาหารแบบสวยเก๋แปลกใหม่ อย่าลืมแวะมาแชร์ไอเดียกันด้วยนะคะที่ > Facebook Fanpage

ไม่มีความคิดเห็น