Header Ads

test
Homepro Promotion

โถสุขภัณฑ์ American Standard นั่งสบาย ใช้งานสะดวก

แน่นอนว่าโถสุขภัณฑ์ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องน้ำทุกบ้าน ดังนั้นการเลือกโถสุขภัณฑ์ที่สามารถสร้างความสะดวกสบาย ให้กับการใช้ชีวิตประจำวันของเราได้ จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากค่ะ โดยโถสุขภัณฑ์ American Standard สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน พร้อมกับดีไซน์ที่ดูทันสมัย ผสมผสานการดีไซน์ห้องน้ำได้อย่างลงตัว

โถสุขภัณฑ์ American Standard

รูปทรงฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์ American Standard


รูปทรงฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์ เป็นสิ่งที่เราจะต้องเลือกพิจารณากันก่อนเป็นอันดับแรก โดยโถสุขภัณฑ์ American Standard มีฝารองนั่งสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น O Shape, V Shape, U Shape ที่คุณสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบเลยค่ะ

โถสุขภัณฑ์ American Standard

ฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์แบบ O Shape เป็นฝารองนั่งชักโครกที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ดังนั้นหากสมาชิกภายในบ้านมีรูปร่างโครงร่างกายค่อนข้างใหญ่ ก็อาจจะนั่งไม่สบายสักเท่าไหร่ค่ะ แต่ฝารองนั่งชักโครกแบบ O Shape มีราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงเป็นที่นิยมในการเลือกใช้งานตามบ้านทั่วไป

โถสุขภัณฑ์ American Standard

ฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์แบบ V Shape เป็นฝารองนั่งชักโครกที่มีขนาดปานกลางไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถนั่งใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รองรับทุกการใช้งานไม่ว่าสมาชิกภายในบ้านจะมีรูปร่างใหญ่หรือเล็ก แต่ราคาก็อัพแพงขึ้นตามขนาดค่ะ

โถสุขภัณฑ์ American Standard

ฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์แบบ U Shape เป็นฝารองนั่งชักโครกที่มีขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกสบายขณะนั่งใช้งานไม่ต่างจากการนั่งเก้าอี้ ด้วยรูปทรงตัว U สามารถรองรับน้ำหนักและสรีระร่างกายได้ทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกหลายคน

รูปทรงโถสุขภัณฑ์ American Standard


โถสุขภัณฑ์ American Standard มีให้เลือกใช้งาน 2 รูปแบบ ได้แก่ สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว และ สุขภัณฑ์แบบสองชิ้น โดยโถสุขภัณฑ์ทั้งสองรูปแบบ ก็มีข้อดีที่แตกต่างกัน และโถสุขภัณฑ์รูปแบบไหนจะเหมาะกับการใช้งานที่บ้านของเรามากที่สุด ?

โถสุขภัณฑ์ American Standard

โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว เป็นโถสุขภัณฑ์ที่รวมทั้งตัวโถและตัวถังเอาไว้ในชิ้นเดียว สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากกว่า ไม่มีรอยต่อระหว่างตัวโถและตัวถัง เสียงกดน้ำเบา ไม่ส่งเสียงไม่รบกวน จึงเหมาะที่จะนำไว้ใช้งานในห้องน้ำสำหรับห้องนอน และที่สำคัญโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวมีราคาที่แพงมากกว่า แต่ถ้าหากใครมีงบประมาณเพียงพอก็ถือว่าคุ้มค่ากนการใช้งานค่ะ

โถสุขภัณฑ์ American Standard

โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น เป็นโถสุขภัณฑ์ที่แยกกันระหว่างตัวถังและตัวโถ ทำให้การประกอบยุ่งยากมากกว่า แต่ข้อดีที่ทำให้คุณสามารถยิ้มได้ก็คือ เป็นโถสุขภัณฑ์ที่มีราคาถูกและมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและดีไซน์ ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมเลือกใช้งานกันทั่วไปตามบ้านละที่อยู่อาศัยในปัจจุบันค่ะ

โถสุขภัณฑ์ American Standard

ฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์ American Standard พร้อมระบบ Soft Close


หมดปัญหาฝารองนั่งชักโครกแตกและมีรอยร้าว สร้างความเจ็บปวดให้กับการนั่งโถสุขภัณฑ์แล้วฝารองนั่งหนีบต้นขา ด้วยการเลือกใช้งานฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์รูปแบบ Soft Close เปิดปิดฝารองชักโครกแบบเบาๆ ไม่ส่งเสียงดังรบกวน ยืดอายุการใช้งานให้กับฝารองนั่งชักโครกได้อย่างดีเยี่ยม ฝาชักโครกไม่แตกเป็นรอยร้าวแถมไม่เจ็บตัวอีกด้วยค่ะ (หนีบเจ็บจริงไม่ติงนังจ้า)

โถสุขภัณฑ์ American Standard

ระบบการกดล้างชำระโถสุขภัณฑ์ American Standard


โถสุขภัณฑ์รูปแบบเดิม มักจะมีระบบการล้างแบบ Single Flush ไม่ว่าจะทำธุระหนักหรือเบาก็ใช้ปริมาณน้ำเท่าๆกัน แต่ในปัจจุบันโถสุขภัณฑ์ได้ถูกออกแบบให้สามารถประหยัดน้ำได้มากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Dual Flush โดยปริมาณน้ำขั้นต่ำเลยคือ 3.5 ลิตรสำหรับน้ำน้อย และ 6 ลิตรสำหรับน้ำมากเป็นมาตราฐานทั่วไปค่ะ
โถสุขภัณฑ์ American Standard

ไม่มีความคิดเห็น