Header Ads

test
Homepro Promotion

แยกโซนเปียกแห้ง ตกแต่งห้องน้ำสวย ด้วยผ้าม่านห้องน้ำ

ห้องน้ำตามบ้านทั่วไปนั้น จะไม่มีการแบ่งแยกโซนเปียกและแห้ง ซึ่งส่งผลเราเหนื่อยและใช้เวลาในการทำความสะอาดน้ำมากกว่าห้องน้ำที่ใช้เทคนิคแยกโซน ดังนั้นบทความนี้จึงขอนำเสนอผ้าม่านห้องน้ำ ไอเดียแยกโซนเปียกและแห้งแบบง่ายๆในราคาประหยัด


ป้องกันละอองน้ำและการกระจายของน้ำออกนอกพื้นที่ ให้อยู่ภายในจุดที่เราต้องการ เพิ่มความเป็นระเบียบให้กับพื้นที่ภายในห้องน้ำ และสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เลือกผ้าม่านห้องน้ำ ทำจากวัสดุพลาสติกโพลีเอสเตอร์คุณภาพ แข็งแรงทนทานพร้อมอุปกรณ์ราวแขวนแบบครบวงจร


ตกแต่งห้องน้ำสวยด้วยผ้าม่านห้องน้ำดีไซน์เก๋

ผ้าม่านห้องน้ำ นอกจากจะช่วยแบ่งโซนพื้นที่เปียกแห้งแล้ว ยังเป็นที่นิยมในการเลือกใช้ตกแต่งห้องน้ำ ด้วยลวดลายของผ้าม่านพลาสติกที่สวยงาม ถ้าหากอยากจะสร้างบรรยากาศสดชื่นให้กับห้องน้ำ แนะนำให้เลือกผ้าม่านสีสันสดใสมาใช้ในการตกแต่ง

แต่ถ้าหากคุณชื่นชอบความเรียบง่าย แบบคลาสสิค ขอแนะนำผ้าม่านพลาสติกสีพื้น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ผ้าม่านห้องน้ำยังมีประโยชน์อีกข้อในกรณีที่มีความจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำในเวลาเดียวกัน ก็สามารถเลื่อนผ้าม่านเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ห้องน้ำแบ่งกันคนละโซนพื้นที่ได้อย่างสะดวก


ราวแขวนผ้า และ ชั้นวางของ สำหรับห้องน้ำ

ราวแขวนผ้าและชั้นวางของ เป็นเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆสำหรับห้องน้ำทุกบ้าน เพราะแน่นอนว่าการอาบน้ำเราไม่ได้เพียงเข้าไปเปิดน้ำอาบชำระล้างร่ายกายกันเฉยๆ แต่เรามีเครื่องใช้อื่นๆอีก อาทิเช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยาสระผม ฯลฯ

และยิ่งอยู่กันเป็นครอบครัวสมาชิกหลายคน ก็ย่อมจะต้องมีข้าวของเครื่องใช้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการติดตั้งราวแขวนผ้าและชั้นวางของ จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับห้องน้ำทุกๆบ้าน ราวแขวนผ้าและชั้นวางของมีหลากหลายขนาดและรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเข้ามุม หรือ ติดกำแพง

ไม่มีความคิดเห็น