Header Ads

test
Homepro Promotion

ฉากกั้นห้องน้ำ ปรับดีไซน์ความเป็นตัวคุณ !

ฉากกั้นห้องน้ำเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามลุคโมเดิร์นแล้ว ยังสามารถช่วยแบ่งโซนพื้นที่แห้งและเปียกภายในห้องน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันอุบัติเหตุลื่นล้มจากคราบสบู่ สามารถทำความสะอาดได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งน้ำยาล้างห้องน้ำ โดยในโซนพื้นที่แห้งเพียงแค่ใช้ไม้ถูพื้นหรือผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอ ไม่จำเป็นจะต้องมานั่งขัดทุกซอกทุกมุมแบบเดิมๆอีกต่อไป


ฉากกั้นห้องน้ำยกระดับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ


ด้วยดีไซน์ฉากกั้นห้องน้ำที่เน้นการออกแบบลุคโมเดิร์น ส่วนใหญ่จะเลือกใช้กระจกนิรภัยบานใสเป็นวัสดุในการผลิตเป็นฉากกั้น จึงทำให้พื้นที่ห้องน้ำดูหรูหรา ยกระดับสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยฉากกั้นอาบน้ำมีให้เลือกทั้ง

ฉากกั้นห้องน้ำแบบบานเลื่อน เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด โดยไม่จำเป็นจะต้องติดตั้งถาดรองอาบน้ำเพิ่มเติม ฉากกั้นห้องน้ำแบบบานเปลือย ฉากกั้นห้องน้ำแบบเข้ามุม และ ฉากกั้นห้องน้ำแบบกระจกฝ้า สร้างความเป็นส่วนตัวในการอาบน้ำอย่างมีความสุขได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ถาดรองอาบน้ำ และ เก้าอี้อาบน้ำสร้างความสะดวกสบาย


ถาดรองอาบน้ำ เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันของฉากกั้นอาบน้ำ มีให้เลือกทั้งดีไซน์สี่เหลี่ยมและดีไซน์โค้งเข้ามุม พร้อมทั้งเก้าอี้อาบน้ำสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ เพื่อสร้างความปลอดภัยจากอุบัติเหตุการลื่นล้ม อำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกภายในครอบครัวได้อย่างครบครัน และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ฉากกั้นอาบน้ำเป็นที่นิยมในการเลือกใช้งานและตกแต่งห้องน้ำในปัจจุบันเป็นอย่างมาก


ไม่มีความคิดเห็น