Header Ads

test
Homepro Promotion

คุณสมัติกระเบื้องยางปูพื้นที่ควรรู้ :)

กระเบื้องยางปูพื้น เรียกได้ว่าเป็นกระเบื้องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในการเลือกใช้ปูพื้นบ้าน อาคาร โรงพยาบาล สำนักงานต่างๆ ซึ่งกระเบื้องยางปูพื้นเป็นวัสดุปูพื้นชนิดหนึ่งที่ได้มาจากผลิตภัณฑ์ โพลิเมอร์ ซึ่งมีความยืดหยุ่นพอสมควร มีคุณสมบัติเพิ่มแรงหนืดป้องกันการลื่นล้ม เมื่อพื้นเปียกได้เป็นอย่างดี
กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้นจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส มีความหนาประมาณ 5 มิลลิเมตร สามารถทำความสะอาดได้ง่าย แต่จะต้องรัวังในเรื่องของรอยขีดข่วน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วกระเบื้องยางปูพื้นมีราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าตามสถานที่ต่างๆมักจะเลือกกระเบื้องยางปูพื้นไว้ใช้งานปูพื้นตัวอาคารกันลื่น สร้างความปลอดภัยให้กับผู้สัญจรไปมาได้เป็นอย่างดี

กระเบื้องยางปูพื้นในปัจจุบัน

เมื่อก่อนกระเบื้องยางปูพื้นนั้นทำมจากยางอัดที่มีการเคลือบผิวเอาไว้เพีนงด้านหน้า แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกระเบื้องยางปูพื้นได้ถูกพัฒนาขึ้นเป็น พีวีซีฟลอร์ หรือ ไวนิลฟลอร์ มีการผสมผสานวัสดุอื่นๆเพื่อสร้างความยืดยุ่นให้กับกระเบื้องยางปูพื้นมากยิ่งขึ้น หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อกระเบื้องไวนิลนั้นเองค่ะ

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้นหรือกระเบื้องไวนิล มีความแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้ดี และสามารถกันน้ำได้อีกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วกระเบื้องยางปูพื้นมักจะมาในรูปแบบกระเบื้องยางลายไม้ ที่มีความเหมือนกับไม้จริง ผิวสัมผัส ความนูนหรือลวดลายตาไม้ ออกแบบและดีไซน์ได้อย่างสมจริง

อายุการใช้งานกระเบื้องยางปูพื้น

การเลือกกระเบื้องยางปูพื้นที่จะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ควรเลือกกระเบื้องยางปูพื้นจากความหนาของกระเบื้อง ยิ่งกระเบื้องยางปูพื้นมีความหนาเท่าไหร่ อายุการใช้งานก็จะยาวนานมากกว่ากระเบื้องยางปูพื้นที่บางกว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่และการใช้งานค่ะ ถ้าหากเรานำกระเบื้องยางปูพื้นที่มีความหนาเท่ากัน ไปใช้ติดตั้งในสำนักงานอาจจะมีอายุการใช้งานเพียง 5 ปี แต่ถ้าหากนำมาใช้ปูพื้นบ้าน อาจจะมีอายุการใช้งานมากกว่านั้น 2 เท่า

กระเบื้องยางปูพื้น

แบบกระเบื้องยางปูพื้นแสนสวยถูกใจใช่เลย

และสำหรับบทความนี้จะขอนำเสนอตัวอย่างการใช้กระเบื้องยางลายไม้ในการตกแต่งบ้าน ตามสำนักงานและอาคาร เติมเต็มบรรยาการความอบอุ่นและความสวยงามในแบบที่คุณจะไม่อาจละสายตาได้เลยทีเดียว หากคุณพร้อมแล้วเราไปชมภาพบรรยากาศการตกแต่งบ้านด้วยการเลือกใช้กระเบื้องยางลายไม้ไปพร้อมๆกันเลย !

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้น

ไม่มีความคิดเห็น