Header Ads

test
Homepro Promotion

อ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์ดีไซน์โมเดิร์น ที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้าน

อ่างล้างหน้า เป็นสุขภัณฑ์ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องน้ำทุกบ้าน ดังนั้นการเลือกอ่างล้างหน้าที่มีดีไซน์สวยงาม พร้อมกับการใช้งานที่สะดวกสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตประจำวัน โดยทั่วไปอ่างล้างหน้าจะผลิตจากวัสดุเซรามิก


และสามารถยกระดับพื้นที่ห้องน้ำให้ดูหรูหราได้มากยิ่งขึ้นด้วยการใช้หินแกรนิตและหินอ่อนเป็นวัสดุในการผลิตอ่างล้างหน้า ซึ่งการเลือกอ่างล้างหน้าจะต้องมีดีไซน์ที่เหมาะกับสุขภัณฑ์และการตกแต่งกระเบื้องห้องน้ำให้ดูกลมกลืนเหมาะสม จึงจะสามารถดึงความโดดเด่นสะดุดตาให้กับพื้นที่ภายในห้องน้ำที่บ้านของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

อ่างล้างหน้าจากแบรนด์ชั้นนำ

อ่างล้างหน้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์และรูปแบบจากแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น AMERICAN STANDARD, COTTO, MOYA, MOGEN, KARAT และอ่างล้างหน้าคุณภาพอีกมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ โดยอ่างล้างหน้ามีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ และ อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์




อ่างล้างหน้ารองรับห้องน้ำทุกรูปแบบ

อ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น เป็นอ่างล้างหน้าที่มาพร้อมกับขาตั้ง ที่ทำการออกแบบมาเพื่อปิดบังท่อน้ำทิ้งได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ขาตั้งยังสามารถช่วยทำให้อ่างล้างหน้ามีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด สามารถทำการติดตั้งได้ง่าย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ


อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง เป็นอ่างล้างหน้าที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด สามารถทำการติดตั้งแบบเข้ามุมเพื่อความประหยัดพื้นที่ นอกจากจะช่วยทำให้พื้นที่ภายในห้องน้ำได้อย่างสวยงามแล้วยงเพิ่มเติมพื้นที่สำหรับจัดวางของตกแต่งสวยๆได้อีกด้วย


อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ เป็นการวางอ่างล้างหน้าดีไซน์สวยๆไว้บนเคาน์เตอร์ห้องน้ำแบบไม่ต้องฝัง โดยอ่างล้างหน้าประเภทนี้จะเน้นการโชว์ลวดลายที่สวยงามของอ่างล้างหน้า เป็นเหมือนผลงานศิลปะที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับห้องน้ำที่บ้านของเราได้เป็นอย่างดี


อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์ เป็นอ่างล้างหน้าที่มาพร้อมกับเคาน์เตอร์สำหรับวางของ เพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บให้กับห้องน้ำได้อย่างสวยงาม โดยอ่างจะฝังลงบนเคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่กว้าง โดยตัวเคาน์เตอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์แกรนิต เคาน์เตอร์ไม้ หรือเคาน์เตอร์ปูนเปลือย


ไม่มีความคิดเห็น