Header Ads

test
Homepro Promotion

พรมปูพื้น เปลี่ยนลุคบ้านเก๋ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ !

พรมปูพื้น เรียกได้ว่าเป็นของตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศและมุมมองให้กับตัวห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างความสวยงามให้กับพื้นที่บ้านแล้ว พรมปูพื้น ยังสามารถช่วยดักฝุ่นและป้องกันสิ่งสกปรกหรือดูซับน้ำได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังสามารถช่วยดูดซับเสียงและเสียงสะท้อนภายในห้อง ซึ่งคุณอาจสังเกตุได้ว่าตามห้องซ้อมดนตรี โรงภาพยนต์ หรือสถานที่ที่มีความจำเป็นจะต้องใช้เครื่องขยายเสียง จะนิยมใช้ พรมปูพื้น เพื่อเป็นตัวช่วยดูดซับเสียง ลดการสะท้อนของเสียงภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนใหญ่แล้ว พรมปูพื้น จะนิยมใช้สำหรับตกแต่งห้องนั่งเล่น เป็นห้องที่สมาชิกภายในครอบครัวรวมตัวกันอยู่มากที่สุด รองลงมาก็จะเป็นห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ แต่ในส่วนของหน้าประตูบ้าน ที่เป็นพื้นที่หลักในการดักจับฝุ่นและดูดซับน้ำเพื่อความสะอาด โดยพรมปูพื้น มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น พรมดักฝุ่น พรมอัด พรมทอ พรมขน พรมเปอร์เซีย ฯลฯ


พรมปูพื้นภายในบ้าน


พรมปูพื้นภายในบ้าน สร้างความโดดเด่นและดึงดูดสายตาให้กับพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มไม่แข็งกระด้างเหมือนกับกระเบื้องปูพื้น สร้างบรรยากาศความหรูหราและอบอุ่นผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ดังนั้น พรมปูพื้น จึงเป็นตัวเลือกที่ใครหลายๆคนนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ ก็สามารถเลือกพรมปูพื้นสวยๆไว้ใช้งานได้เช่นกัน


พรมปูพื้นภายในบ้านส่วนใหญ่แล้ว มักจะเน้นความสวยงาม อาทิเช่น พรมทอ พรมเปอร์เซีย ที่มีลวดลายโดดเด่นสะดุดตา หรือ พรมขน สัมผัสนุ่มนิ่ม ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยกันอุบัติเหตุลื่นล้มได้อีกด้วย สำหรับบ้านที่มีผุ้สูงอายุ หรือ เด็กเล็ก ต้องห้ามพลาดเลือกพรมปูพื้นสวยๆไว้ใช้งาน โดยการทำความสะอาดก็สามารถทำได้ง่ายด้วย เครื่องดูดฝุ่น แบบที่มีหัวแปลงตะกรุยพรม เพื่อที่จะสามารถทำความสะอาดพรมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


พรมปูพื้นภายนอกบ้าน


พรมปูพื้นภายนอก ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมเลือกใช้พรมดักฝุ่น ที่มีลักษณะเป็นขดแข็งๆเมือนพลาสติกทำจากไวนิล การใช้งานเน้นในเรื่องของการดักฝุ่นและ กรวด ทราย สิ่งสกปรก ก่อนที่จะก้าวเท้าเข้าสู่ตัวบ้าน หรือ ตัวอาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ฝนตก พรมปูพื้นภายนอก จะยึดเกาะกับพื้นได้เป็นอย่างดี ป้องกันการไถลลื่นขณะที่รองเท้าเปียก ช่วยสร้างความสะอาดให้กับบ้านและอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นอกจากพรมปูพื้นภายนอกแล้ว แผ่นกันลื่น ก็เป็นอีกสินค้าที่ได้รับความนิยมในการเลือกใช้สำหรับทั้งภายนอกและภายใน โดยแผ่นกันลื่นสามารถช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มภายในห้องน้ำ เหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุพักอาศัยเป็นอย่างมาก ดูแลรักษาและซักล้างทำความสะอาดได้ง่าย ใช้เพียงแค่น้ำและผึ่งแดดให้แห้งก็เพียงพอ

ไม่มีความคิดเห็น