Header Ads

test
Homepro Promotion

กำแพงอิฐมอญลุคคลาสสิค

การตกแต่งบ้านในยุคสมัยนี้ เรียกได้ว่าฉีกแนวเดิมๆไปเยอะเลยทีเดียวค่ะ อาจจะเป็นเพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความชื่นชอบและสไตล์ก็ย่อมมีความเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน โดยสมัยก่อนจะสังเกตุได้จากตามบ้านทั่วๆไป มักจะเน้นการออกแบบด้วยดีไซน์เรียบง่าย เน้นการใช้งานเป็นองค์ประกอบหลัก

กำแพงอิฐมอญ

ยุคทองของการออกแบบบ้าน


แต่ยุคสมัยนี้ สถาปนิกและนักออกแบบมีมุมมองที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น พร้อมนำไอเดียการออกแบบผสมผสานดีไซน์จากทั่วโลกและจินตนาการที่ไม่มีวันสิ้นสุด จึงทำให้บ้านในยุคนี้มีความสวยงามและโดดเด่นสะดุดมากยิ่งขึ้น และที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ก็คงจะไม่พ้นการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ลุคคลาสสิค ที่เน้นการใช้วัสดุปูนเปลือย กำแพงอิฐ ท่อน้ำและโครงสร้างเหล็ก

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญลุคคลาสสิค


กำแพงอิฐมอญลุคคลาสสิค เป็นดีไซน์การตกแต่งบ้านที่นิยมใช้อย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดอพาร์ทเมนต์ หรือตามภัตาคารร้านอาหาร สร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ห้องได้เป็นอย่างดีค่ะ กำแพงอิฐมอญนั้นสามารถผสมผสานการดีไซน์ได้ทั้งใน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัว รวมไปถึงการตกแต่งภายนอกบ้านและตัวอาคาร

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญ

กำแพงอิฐมอญสร้างแรงบันดาลใจ


สำหรับบทความนี้จึงขอนำเสนอดีไซน์กำแพงอิฐมอญผสมผสานการตกแต่งทุกมุมบ้านอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ลุคเท่ห์ไม่ซ้ำใคร ต้องห้ามพลาดเก็บนำไอเดียการตกแต่งกำแพงอิฐมอญไว้เป็นตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านในฝันกันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

กำแพงอิฐมอญ

ไม่มีความคิดเห็น