Header Ads

test
Homepro Promotion

โต๊ะทำงานเก๋ปังเวอร์ แต่งเติมสีสันให้กับชีวิตการทำงาน

สำหรับพนักงานออฟฟิศอย่างเราๆ การนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานเป็นสิ่งที่จะต้องพบเจอกันอยู่ทุกวัน โต๊ะทำงานตัวเดิม เก้าอี้ตัวเดิม กับคอมพิวเตอร์เครื่องเดิม อะไรที่เดิมๆ ช่างเป็นอะไรที่ดูน่าเบื่อจริงรึเปล่าคะ ดังนั้นสำหรับบทความนี้จึงขอแนะนำไอเดียการจัดโต๊ะทำงานเก๋ปังเวอร์ เปลี่ยนจากโต๊ะทำงานแสนน่าเบื่อ ให้กลับกลายเป็นโต๊ะทำงานที่มีความเก๋ดึงดูดใจ ที่เห็นแล้วไฟลุกอยากจะวิ่งมานั่งทำงานทุกวันกันเลยทีเดียว !


ตกแต่งโต๊ะทำงานสร้างบรรยากาศให้กับชีวิต


คุณรู้หรือไม่ว่าบรรยากาศภายในออฟฟิศ จะส่งผลให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่การที่เราจะเปลี่ยนทุกอย่างภายในออฟฟิศนั้นก็อาจจะดูยากเกินกำลังของเราไปหน่อย แต่ก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจกันไป เพราะเรายังสามารถเริ่มสร้างความสดใสให้กับการทำงานได้ โดยเริ่มจากจุดเล็กๆอย่างเช่นมุมโต๊ะทำงานของเรา


จัดระเบียบโต๊ะทำงาน


สิ่งแรกที่ควรเริ่มต้นก่อนที่เราจะคิดกันต่อว่าจะตกแต่งอย่างไร คือการเริ่มต้นจัดระเบียบโต๊ะทำงาน ทำความสะอาดชัดถูให้โต๊ะทำงานที่ดูเก่าๆ กลับกลายเป็นโต๊ะใหม่เอี่ยมเป็นระกายวิบวับ พร้อมจัดวางสิ่งของอย่างเป็นระเบียบ พวกเอกสารก็จัดหาแฟ้มมาเก็บใส่ให้เรียบร้อย


อุปกรณ์เครื่องเขียนเน้นโทนสีสัน


เมื่อจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบแล้ว มาต่อกันด้วยการเลือกอุปกรณ์เครื่องเขียนสีสันสดใส ปากกาเน้นข้อความหลากสี สมุดจดบันทึก กรรไกร จัดวางทุกอย่างใส่กล่อง ซึ่งคุณสามารถเสริมลูกเล่นให้กับกล่องใส่ของได้ด้วยการเลือกลวดลายที่คุณชื่นชอบแบบเก๋ๆ


มุมดอกไม้แสนหวานบนโต๊ะทำงาน


ทำงานจ้องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน แน่นอนว่าอาการปวดตาต้องถามหาอย่างแน่นอน ดังนั้นการจัดมุมดอกไม้หรือต้นไม้เล็กๆ เป็นไอเดียที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความสดชื่นให้กับโต๊ะทำงานของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้การพักสายตาแล้วหันมาจ้องดอกไม้สีหวาน หรือ ต้นไม้สีเขียว สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดตาที่เกิดจากการจ้องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆได้อีกด้วยค่ะ


ดีไซน์ปฏิทินสุดชิค


ปฏิทิน เป็นอีกไอเทมที่ต้องมีบนโต๊ะทำงานของทุกคน เพื่อเตือนวันและเวลาในการนัดกับลูกค้า แต่ส่วนใหญ่แล้วเราจะเน้นเช็ควันหยุดยาวแต่ละเดือนกันมากกว่า อิอิ ปฏิทินที่เราใช้ส่วนมากจะได้รับแจกฟรีมาจากธนาคาร ร้านค้า ต่างๆ ซึ่งเป็นแบบเรียบๆสำหรับคนที่ชอบความคลาสสิค แต่ถ้าใครอยากจะให้โต๊ะทำงานดูชิคดูเก๋ ต้องลองเลือกปฏิทิน DIY ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครมาใช้งานกันดูค่ะ


แกลอรี่ผลงานการถ่ายภาพความทรงจำ


ถ้าหากโต๊ะทำงานของคุณอยู่ติดกับกำแพง ลองตกแต่งแกลอรี่รูปภาพความทรงจำแขวนห้อยแบบเก๋ๆตามริมกำแพง ไปไหนมาไหนก็แวะเอารูปมาแปะ จะจัดเรียงยังไงก็แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ อ๊ะ ! แล้วอย่าลืมชักชวนเพื่อนร่วมงานมาถ่ายรูปสร้างกิจกรรมร่วมกันภายในออฟฟิศกันด้วยนะคะ เพราะการทำงานความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงานถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากเลยทีเดียว


หมอนอิงนุ่มนิ่มสะดวดสบาย


หมอนอิงนุ่มนิ่มนอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับการนั่งทำงานแล้ว ยังสามารถใช้ในการตกแต่งโต๊ะทำงานให้ดูมีแรงดึงดูดมากยิ่งขึ้น แรงดึงดูดนี่ไม่ใช่รู้สึกอยากจะล้มตัวลงไปนอนนะคะ ! แต่เป็นความรู้สึกอยากจะนั่งทำงานไปนานๆ หมอนอิงนุ่มสบายเหมือนกับนอนทำงานอยู่บ้าน แต่อย่าอิงหมอนจนเคลิ้มหลับกันไปนะคะ นี่ขอเตือนไว้ก่อน อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น