Header Ads

test
Homepro Promotion

กระเบื้องลายหินสร้างมิติความเป็นธรรมชาติในกลางเมือง

เปิดมิติใหม่ให้กับการตกแต่งบ้านให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นแม้ว่าจะอยู่ในกลางตัวเมือง ด้วยการเลือกใช้กระเบื้องลายหินอันสวยงาม ที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นและสะดุดตาให้กับพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

กระเบื้องลายหิน

เพียงเพิ่มเติมกระเบื้องลายหินจุดเล็กๆลงบนพื้นหรือผนังกำแพง ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศบ้านได้ในพริบตาแล้วล่ะค่ะ ดังนั้นหากคุณคิดที่จะตกแต่งบ้านด้วยสไตล์หรือดีไซน์ใกล้ชิดธรรมชาติ กระเบื้องลายหินจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานมากที่สุด

ประเภทของกระเบื้องลายหิน


แน่นอนว่ากระเบื้องลายหินตามท้องตลาดมีให้เลือกช้อปปิ้งมากมาย แต่กระเบื้องลายหินลักษณะไหนที่จะสวยและถูกใจ เหมาะที่จะนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านของเรามากที่สุด เรามาทำความรู้จักกับประเภทของกระเบื้องลายหินไปพร้อมๆกันเลย

กระเบื้องลายหิน

กระเบื้องลายหินแกรนิต


เป็นกระเบื้องลายหินที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สร้างบรรยากาศความคลาสสิคให้กับพื้นที่บ้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะนำมาใช้ในการปูพื้นบ้านหรือผนังก็ผสมสานออกมาได้อย่างลงตัว แต่กระเบื้องลายหินแกรนิตค่อนข้างที่จะมีราคาสูงสักนิดนึง แต่หากคุณมีงบประมาณที่เพียงพอแล้วล่ะก็ ลองเลือกนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านได้เลยรับรองว่าจะต้องไม่ผิดหวัง

กระเบื้องลายหิน

กระเบื้องลายหินแกรนิตโต้


กระเบื้องลายหินกรนิตโต้มีความสวยงามที่ไม่แตกต่างจากกระเบื้องลายหินแกรนิตสักเท่าไหร่นัก เพราะมันก็คือกระเบื้องแกรนิตเทียมนั้นเองค่ะ โดยวัสดุที่นำมาผลิตนั้นได้ผสมผงแกรนิตเข้าสู่กระบวนการเผาด้วยความร้อน จนออกมาเป็นกระเบื้องลายหินที่มีความแข็งแรงทนทาน มีคุณสมบัติไม่ซึมน้ำจึงเป็นที่นิยมในการใช้ในพื้นที่เปียก อาทิเช่น ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ เป็นต้น

กระเบื้องลายหิน

กระเบื้องลายหินอ่อน


กระเบื้องลายหินอ่อนเป็นอีกตัวเลือกที่สามารถสร้างบรรยากาศความสวยงามผสมผสานความอ่อนโยนแบบคลาสสิคได้อย่างลงตัว จุดเด่นของกระเบื้องลายหินอ่อนนั้นก็คือสัมผัสความเย็นที่จะช่วยบรรเทาอุณภูมิความร้อนภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เป็นกระเบื้องลายหินที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตามมาด้วยราคาที่สูงแต่คุ้มกับความสวยงามอย่างแน่นอนค่ะ

กระเบื้องลายหิน

กระเบื้องลายหินเทียม


กระเบื้องลายหินเทียม เป็นกระเบื้องลายหินที่ทำขึ้นมาเพื่อเลียนแบบความเป็นธรรมชาติ ที่มีความสวยงามที่โดดเด่นไม่แพ้กระเบื้องลายหินอ่อนเลยค่ะ ส่วนผสมในการทำนั่นเองที่เป็นสิ่งที่แตกต่าง โดยจะมีการหล่อจากคอนกรีตน้ำหนักเบา และผสมส่วนประกอบทางด้านเคมีเข้าช่วยให้ขึ้นรูปเป็นกระเบื้อง สามารถใช้ในการตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนังได้อย่างโดดเด่น

กระเบื้องลายหิน

กระเบื้องลายหินทราย


เป็นกระเบื้องลายหินที่ให้ผิวสัมผัสที่หยาบเหมือนกับผิวทราย เมื่อนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านจะให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งภายนอก โทนสีมีให้เลือกไม่มากนัก อาทิเช่น สีเหลือง สีเทา เพราะเป็นกระเบื้องลายหินที่ทำจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วยทรายหลากหลายชนิดรวมกันอยู่ภายใน

กระเบื้องลายหิน

ไม่มีความคิดเห็น