Header Ads

test
Homepro Promotion

10 โทนสี สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนัง ตกแต่งบ้านสวยปังถูกใจวัยรุ่น

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนัง เป็นที่นิยมในการนำมาใช้ตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นหลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว พร้อมเข้าอยู่ได้เลยทันที แถมยังมีลวดลายให้เลือกเยอะมากกกกก เรียกได้ว่าอยากจะได้บ้านในรูปแบบไหน สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังก็สามารถตอบโจทย์ได้หมดทุกแนว

รูปแบบสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนัง


แน่นอนว่าก่อนที่เราจะเลือกใช้สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังในการตกแต่งบ้าน เราจะต้องมาเรียนรู้กันก่อยค่ะว่า สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังมีรูปแบบอะไรบ้าง และเหมาะกับการใช้งานประเภทไหนมากที่สุด

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังมีทั้งหมด 4 ประเภทหลักได้แก่ วอลเปเปอร์ติดผนังไวนิล วอลเปเปอร์ติดผนังโฟม วอลเปเปอร์ติดผนังผ้า และ วอลเปเปอร์ติดผนังกระดาษค่ะ


สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังไวนิล เป็นสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังที่เป็นที่นิยมในการใช้งานมากที่สุด เพราะมีลวดลายให้เลือกเยอะและมีความคมชัด ดูแลรักษาง่าย สามารถป้องกันรอยขีดช่วยได้ดีค่ะ

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโฟม เป็นสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม สร้างมิติให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติช่วยเก็บเสียง และป้องกันเสียงสะท้อน จึงเหมาะที่จะใช้งานในห้องซ้อมดนตรีหรือห้องชมภาพยนต์ค่ะ


สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังผ้า เป็นสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลวดลายของผ้าที่ถักทออย่างประณีต เหมาะสำหรับช้านกับห้องที่มีความพิเศษ อาทิเช่น ห้องรับรองแขก ห้องโถงโรงแรมหรู เป็นต้น

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังกระดาษ เป็นสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ที่รองรับมาตราฐานการผลิต มีความปลอดภัยในการนำมาใช้ตกแต่งบ้าน เหมาะสำหรับใช้งานกับห้องนอนสำรับเด็ก ส่วนใหญ่จะเน้นลวดลายการ์ตูนน่ารักสดใส เสริมสร้างจินตนาการ


สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังลวดลายและโทนสี


นอกจากการเลือกประเภทสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังให้เหมาะกับการใช้งานแล้ว การเลือกโทนสีของสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความใส่ใจค่ะ เพราะว่าโทนสีจะสามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีค่ะ

ถ้าหากอยากจะได้ห้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ก็ต้องเลือกโทนสีสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังอ่อนๆในการตกแต่ง แต่ถ้าหากอยากจะได้ห้องที่มีความสดชื่น เลือกโทนสีที่ดูสดใสขึ้นมานิดหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศห้องได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือแล้วล่ะค่ะ

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีขาว

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีครีม


สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีฟ้า

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีเขียว

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีชมพู

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีเหลือง

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีส้ม

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีเทา

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีม่วง

สติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีแดง

ไม่มีความคิดเห็น