Header Ads

test
Homepro Promotion

5 สไตล์ตกแต่งที่นอนนุ่มสบาย

ที่นอนแสนนุ่มสบาย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องนอนทุกบ้าน อยากจะทิ้งตัวลงนอนในทุกๆคืน นอนหลับพัก่อนอย่าเต็มอิ่ม รับเช้าวันใหม่อย่างสดใส แต่บางครั้งก็รู้สึกเหมือนมีแรงดึงดูดปริศนากอดรัดแน่นจนไม่อยากจะลุกออกจากที่นอนกันเลยทีเดียว


ดังนั้นการตกแต่งห้องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นอน ในรูปแบบสไตล์ที่เราชื่นชอบ จะสามารถช่วยทำให้ห้องนอนของเรามีบรรยากาศที่น่านอนหลับฝันหวานได้มากยิ่งขึ้นค่ะ โดยการตกแต่งที่นอนในบทความนี้จะขอหยิบยกตัวอย่างมาให้ได้รับชมเก็บเป็นตัวอย่างกันถึง 5 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ ที่นอนสไตล์โมเดิร์น ที่นอนสไตล์ลอฟท์ ที่นอนสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่นอนสไตล์วินเทจ และที่นอนสไตล์แชบบี้ชิค

ที่นอนสไตล์โมเดิร์น


ที่นอนสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์ความสันสมัย การตกแต่งจะเน้นความเรียบง่าย โทนสีที่เลือกใช้มักจะเน้นโทสีพื้น ที่นอนสไตล์โมเดิร์นมักจะเน้นรูปทรงเลขาคณิต ทรงเหลี่ยม ทรงโค้งเว้า ลุคทันสมัย เพิ่มเติมความสว่างด้วยการใช้แสงไฟดาวน์ไลท์ หรือโคมไฟแบบฝังพื้นรอบๆพื้นที่ที่นอน


ที่นอนสไตล์ลอฟท์


ที่นอนสไตล์ลอฟท์ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์ลุคเท่ห์ๆชิคๆ การตกแต่งจะเน้นเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีความดิบ โทนสีเข้ม อาทิเช่น ปูนเปลือย โครงเหล็กสีดำ กำแพงอิฐ เป็นต้น สร้างบรรยากาศความสุขุมนุ่มลึกให้กับพื้นที่ห้องนอนได้เป็นอย่างดีค่ะ

ที่นอนสไตล์สแกนดิเนเวีย


ที่นอนสไตล์สแกนดิเนเวีย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์ห้องนอนบรรยากาศอบอุ่น สว่างไสวไปด้วยแสงจากธรรมชาติ พร้อมกับของตกแต่งที่นอน เน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว เข้ากันได้ดีกับพื้นไม้ลามิเนต และเพิ่มโทนสีดำและโทนสีเทาลงบนของตกแต่งเล็กๆ อาทิเช่น ปลอกหมอน พรม ผ้าม่าน เป็นต้น

ที่นอนสไตล์วินเทจ


ที่นอนสไตล์วินเทจ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศห้องนอนย้อนยุค ที่เต็มไปด้วยการตกแต่งด้วยของเก่าแก่ดูมีคุณค่า ที่นอนอาจจะทำจากไม้ธรรมชาติลวดลายฉลุสวยโดดเด่น หรือที่นอนโครงเหล็กดัด ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเข้ากันดีกับลวดลายผ้าปูที่นอนลายดอกไม้สวยงาม

ที่นอนสไตล์แชบบี้ชิค

ที่นอนสไตล์แชบบี้ชิค เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศห้องนอนหวานๆ ราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย ด้วยการตกแต่งเน้นโทนสีขาวและโทนสีชมพู พร้อมกับระบายลูกไม้แสนสวย โอบล้อมที่นอนสุดฟรุ้งฟริ้ง เติมความฝันห้องนอนเจ้าหญิงแสนสวยในวัยเด็กได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น