Header Ads

test
Homepro Promotion

5 ไอเดียที่เก็บรองเท้าสวยเก๋ประหยัดงบ

สำหรับสาวๆที่รักแฟชั่น รองเท้าเรียกว่าเป็นของสะสม ของรักของหวงที่ใครก็ห้ามแตะ ! แต่นับวัน รองเท้าก็ยิ่งมีเพิ่มขึ้น แต่ที่เก็บรองเท้า กลับมีขนาดเท่าเดิม จะให้โละรองเท้าคู่เก่าทิ้ง ก็เกิดความู้สึกเสียดาย บางคู่ซื้อมาใส่แค่ครั้งเดียว ใครจะไปทิ้งได้ลงกันล่ะ !

เทคนิคออกแบบที่เก็บรองเท้าสวย


ในเมื่อไม่ยอมทิ้งรองเท้า สิ่งที่จะสามารถทำได้ก็คือการเพิ่มเติมที่เก็บรองเท้า เพื่อที่จะรองรับการจัดเก็บรองเท้าทุกคู่ ด้วยไอเดียแบบเก๋ๆประหยัดงบ นอกจากจะสามารถจัดระเบียบรองเท้าได้อย่างครบครันแล้ว ที่เก็บรองเท้าเก๋ๆยังช่วยเสริมความสวยโดดเด่นให้กับพื้นที่บ้านได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ โดยไอเดียออกแบบที่เก็บรองเท้าสวยนี้ คุณเองก็สามารถนำไปดัดแปลงใช้งานกันที่บ้านได้ค่ะ

ที่เก็บรองเท้าขั้นบันได


หากที่บ้านของคุณมีขั้นบันไดไม้ หรือขั้นบันไดเหล็ก วางทิ้งเอาไว้ ที่ดูทรงแล้วก็คงไม่ได้เอาไปใช้ทำอะไรอีก ลองหยิบออกมาจัดแจงทาสีพ่นสีเสียใหม่ สำหรับบันไดไม้ให้ทาสีไม้ เพื่อป้องกันแมลงรบกวน และนำมาจัดวางห้อยรองเท้าส้นสูง เรียงโทนสีสันสร้างความโดดเด่นสะดุดตา หยิบใช้งานก็สะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ

ที่เก็บรองเท้ากล่องไม้


กล่องไม้พาเลทเก่าๆ หรือกล่องพลาสติก จัดแจงทาสีเสียใหม่ พ่นสีสันในแบบที่คุณชอบ และหาพื้นที่กำแพงบ้านว่างๆ และนำกล่องไม้พาเลทที่ได้เตรียมเอาไว้ มาติดตั้งสลับโทนสี พร้อมจัดเก็บรองเท้า และสามารถวางของตกแต่งอื่นๆบนกล่องไม้ได้อีกด้วยค่ะ

ที่เก็บรองเท้าไม้แขวนเสื้อ


ไม้แขวนเสื้อเก่าอย่าเพิ่งโยนทิ้ง นำมาดัดให้กลายเป็นไม้แขวนรองเท้าเสียใหม่ พ่นสีสันโทนสีที่ชอบใจ และนำมาแขวนรองเท้าเรียงรายสวยงาม หยิบใช้งานได้อย่างสะดวก อาจจะตกแต่งด้วยการผูกลิบบิ้นลวดลายเก๋ๆ อาจจะเป็นโบว์เล็กๆน่ารักๆ เสริมให้ที่เก็บรองเท้าดูมีกิมมิคมากยิ่งขึ้นค่ะ

ที่เก็บรองเท้าราวตากผ้าสแตนเลส


ราวตากผ้าขนนูในห้องน้ำ ใครว่ามีไว้สำหรับตากเสื้อผ้าอย่างเดียว ลองนำมาดัดแปลงติดตั้งไว้ตามกำแพงบ้าน เพื่อที่จะห้อยรองเท้าส้นสูงคู่โปรดเรียงราย เก็บเป็นคอลเลคชั่นสวยเก๋ สาวๆที่รักรองเท้าจะต้องกรี้ดแตก อยากจะได้ราวตากผ้าสแตนเลสมาใช้จัดเรียงรองเท้าที่บ้านอย่างแน่นอน

ที่เก็บรองเท้าท่อ PVC


ท่อพีวีซีสีฟ้ากลม สำหรับลำเลียงน้ำและระบบปะปา สามารถดัดแปลงมาเป็นที่เก็บรองเท้า ด้วยการตัดท่อพีวีซีเป็นท่อนขนาดเท่ากัน และทำการพ่นสีที่คุณชื่นชอบ นำมาจัดเรียงติดตั้งต่อกันเป็นรังผึ้งตามแนวกำแพงบ้าน จากท่อพีวีซีแสนธรรมดา กลายเป็นที่เก็บรองเท้ากลมๆดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนใคร !


ไม่มีความคิดเห็น