Header Ads

test
Homepro Promotion

กระเบื้องยางปูพื้น แต่งพื้นบ้านสวย บรรยากาศอบอุ่น

กระเบื้องยางปูพื้น ผลิตจากโพลิเมอร์ชนิดหนึ่ง วัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้ในการปูพื้นเพื่อป้องกันการลื่นล้มโดยเฉพาะ โดยความโดดเด่นของกระเบื้องยางปูพื้น นั้นคือมีความยืดหยุ่น มีแรงหนืดเมื่อสัมผัสตัวกระเบื้องยางค่อนข้างสูง ทำให้สามารถป้องกันและลดโอกาศการเกิดอุบัติตุลื่นล้มได้เป็นอย่างดีค่ะ

กระเบื้องยางปูพื้น

นอกจากนี้กระเบื้องยางปูพื้นยังสามารถรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย การทำความสะอาดและการดูแลรักษาก็ค่อนข้างง่าย ใช้ผ้าสะอาดหรือไม้ถูพื้นชุบน้ำผสมน้ำยาถูพื้นสักหน่อย ขัดถูแบบเบาๆกระเบื้องยางปูพื้นก็กลับมาสะอาดใสปิ๊งเหมือนใหม่แล้วล่ะค่ะ

แต่แนะนำว่าให้ทำความสะอาดอย่างเป็นประจำนะคะ ไม่ใช่ปล่อยให้มีคราบสกปรกฝังแน่นแล้วถึงค่อยมาเช็ดถูทำความสะอาด คราบสกปรกอาจจะขัดออกยากมาก หรืออาจจะขัดไม่ออก ทิ้งร่องรอยความสกปรกเอาไว้เป็นรอยรัก สร้างความน่างุดหงิดใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้นยอดนิยม


กระเบื้องยางปูพื้น เรียกได้ว่าเป็นวัสดุยอดนิยมในการนำมาใช้ปูพื้นบ้าน ด้วยลวดลายไม้ธรรมชาติอันสวยงาม สร้างบรรยากาศความอบอุ่นและผ่อนคลายให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญกระเบื้องยางปูพื้นมีราคาที่ไม่แพงมากนัก เป็นวัสดุที่ทำมาเพื่อทดแทนไม้จริงได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้นมักจะนิยมเลือกใช้ในพื้นที่ที่มีผู้คนอาศัยเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ในโรงพยาบาล สำนักงานออฟฟิศ ตามตัวอาคารต่างๆ เนื่องจากกระเบื้องยางปูพื้นมีราคาถูก ป้องกันการลื่นล้มได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือหากมีกระเบื้องยางอันไหนชำรุด สามารถสับเปลี่ยนซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็วค่ะ

คุณสมบัติกระเบื้องยางปูพื้น


เหตุผลที่กระเบื้องยางปูพื้นเป็นที่นิยมใช้งานปูพื้นบ้านทั่วไป นอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการลื่นล้มได้ดี สามารถรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้มากแล้ว ยังคงมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่นๆอีกมากอาทิเช่น กระเบื้องยางปูพื้นสามารถช่วยในการเก็บเสียงได้ดี ไม่มีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเหมือนกับพื้นไม้ทั่วไป

กระเบื้องยางปูพื้น

กระเบื้องยางปูพื้น สามารถทนรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดีแล้ว ยังสามารถทนต่อรอยขีดข่วนได้อีกด้วย ถ้าหากคุณกังวลในเรื่องของพื้นบ้านมีร่องรอยชีดข่วนไม่สวยงาม กระเบื้องยางปูพื้นสามารถช่วยคุณได้ค่ะ นอกจากนี้กระเบื้องยางปูพื้นยังมีลวดลายไม้ธรรมชาติเสมือนจริง แถมราคาถูกอีกด้วย

เนื่องจากกระเบื้องลายไม้ทำจากวัสดุโพลิเมอร์ จึงมีคุณสมบัติความยืดหยุ่นสูง ไม่แตกหักง่าย สามารถใช้งานได้อย่างทนนานและยาวนาน หากกระเบื้องยางปูพื้นแผ่นไหนมีรอยตำหนิ ก็สามารถสับเปลี่ยนซ่อมแซมได้เลยทันที ทำให้พื้นบ้านของเราดูสวยใหม่อยู่เสมอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น