Header Ads

test
Homepro Promotion

กระเบื้องยางลายไม้ เรื่องพื้น-พื้น ที่ควรรู้

การปูพื้นบ้าน อาจจะเป็นเรื่องพื้นพื้น แต่ก็ไม่อยากที่จะมองข้ามได้ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้เลือกกระเบื้องยางลายไม้ มาเป็นวัสดุหลักในการตกแต่งพื้นบ้านในรูปแบบต่างๆ ปรับเปลี่ยนพื้นบ้านแสนธรรมดา ให้กลับกลายเป็นพื้นไม้ลวดลายธรรมชาติเสมือนจริง

ทำไมต้องกระเบื้องยางลายไม้ ?

กระเบื้องยางลายไม้ เป็นวัสดุยอดนิยมในการนำมาใช้ตกแต่งพื้นตามบ้าน ตัวอาคารหรือสำนักงานทั่วไป เนื่องจากกระเบื้องยางลายไม้ มีราคาที่ค่อนข้างถูกมากกว่าวัสดุอื่น นอกจากนี้กระเบื้องยางยังมีคุณสมบัติกันลื่นประสิทธิภาพสูง จึงเหมาะสำหรับสถานที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมา อาทิเช่น โรงพยาบาล หรือ สำนักงานขนาดใหญ่

คุณภาพกระเบื้องยางลายไม้

การเลือกกระเบื้องยางลายไม้ ที่มีคุณภาพสามารถยืดอายุเวลาการใช้งานได้อย่างยาวนานคุ้มราคา ขึ้นอยู่กับความหนาของกระเบื้องยางลายไม้  โดยมาตราฐานความหนาของกระเบื้องยางลายไม้ อยู่ที่ 5 มิลลิเมตรขึ้นไป ฟิล์มเคลือบผิวหน้ากระเบื้องยางลายไม้ ต้องไม่หลุดลอก

กระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้  ลวดลายไม้ธรรมชาติที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนวัสดุไม้จริง สามารถนำมาใช้ตกแต่งบ้านสร้างบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นให้กับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้กระเบื้องยางลายไม้ ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย


กระเบื้อยางลายไม้รองรับน้ำหนักได้มากและมีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยืนยาว แต่ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานด้วยค่ะ หากนำกระเบื้องยางลายไม้ มาใช้กับบ้านทั่วไป อายุการใช้งานย่อมยาวนานมากกว่านำไปใช้ตามสำนักงานหรือตัวอาคาร

การติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้  สามารถปูได้ด้วยตัวคุณเองไม่ยากและไม่ง่าย แต่เพื่อป้องกันการสูญเสียงบประมาณที่ไม่จำเป็น ควรเลือกจ้างช่างปูพื้นกระเองยางมืออาชีพมาทำให้เลยจะดีกว่าค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาและเปลืองงบประมาณเสียเปล่า ในส่วนของการซ่อมแซมแก้ไขก็สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว กระเบื้องยางลายไม้ จึงเป็นวัสดุยอดนิยมในการเลือกใช้ตกแต่งบ้านและอาคารเป็นอันดับต้นๆค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น