Header Ads

test
Homepro Promotion

ชุดโต๊ะอาหารสไตล์มินิมอลแบบประหยัดพื้นที่

ยุคสมัยเปลี่ยนไป การใช้ชีวิตประจำวันและการอยู่อาศัยของคนเราก็ย่อมมีความเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และในปัจจุบันนี้ ที่ผู้คนต้องทำงานแข่งกับเวลา เต็มไปด้วยความเร่งรีบ คนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะอยู่อาศัยภายในคอนโดและอพาร์ทเม้นท์กันเป็นส่วนใหญ่

ชุดโต๊ะอาหาร

เนื่องจากคอนโดและอพาร์ทเม้นท์ใจกลางตัวเมือง สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก แต่การอยู่อาศัยในคอนโดก็ต้องแลกกับขนาดพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด ดังนั้นการจัดวางโซนพื้นที่ภายในคอนโด จึงจะต้องคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมชุดโต๊ะอาหาร


ตามคอนโดขนาดเล็กทั่วไป ห้องครัวจะจัดในรูปแบบ ห้องครัวตัว I ด้วยการเลือกใช้ชุดเครื่องครัวสำเร็จรูปเป็นส่วนใหญ่ และมักที่จะรวบชุดโต๊ะอาหารเอาไว้ภายในห้องครัว ดังนั้นการเลือกสไตล์การตกแต่งห้องครัวที่จะสามารถช่วยทำให้ พื้นที่ห้องครัวดูกว้างขวางมากกว่าที่ควรจะเป็น จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ชุดโต๊ะอาหาร

การตกแต่งสไตล์มินิมอล จึงเป็นตัวเลือกที่มักจะนิยมใช้ในการตกแต่งคอนโด ด้วยการเน้นโทนสีขาว เพิ่มความสว่างสดใสให้กับพื้นที่ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เครื่องครัว และชุดโต๊ะอาหารรูปแบบเรียบง่าย ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

ชุดโต๊ะอาหารสไตล์มินิมอล


การจัดวางชุดโต๊ะอาหารให้เป็นส่วนหนึ่งภายในห้องครัวที่มีขนาดเล็ก นอกจากจะช่วยในเรื่องของการประยัดพื้นที่แล้ว ยังช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยค่ะ เพราะชุดโต๊ะอาหารสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดเตรียมวัตถุดิบในการประกอบอาหารได้อีกด้วย

ชุดโต๊ะอาหาร

ชุดโต๊ะอาหาร

ชุดโต๊ะอาหาร

ชุดโต๊ะอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น