Header Ads

test
Homepro Promotion

คุณสมบัติไม้ลามิเนตปูพื้นที่คุณควรรู้ !

ถึงแม้ว่าไม้ลามิเนตปูพื้นจะเป็นวัสดุปูพื้นบ้านยอดฮิต ที่ใครๆก็บอกว่าดีว่าสวยอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกไม้ลามิเนตปูพื้นมาใช้ในการตกแต่งพื้นบ้านแบบสวยเก๋ เราจะต้องมาทำความรู้จักคุณสมบัติของไม้ลามิเนตปูพื้นอย่างละเอียดกันก่อนว่า ไม้ลามิเนตปูพื้นมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้ตกแต่งบ้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ

คุณสมบัติไม้ลามิเนตปูพื้น

ไม้ลามิเนตปูพื้น มีความโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงและความทนทาน ไม่ต้องกังวลในเรื่องของรอยขีดข่วน ไม่ว่าจะเป็นการเสียดสีของเฟอร์นิเจอร์กับพื้นไม้ลามิเนตปูพื้น หรือแม้กระทั่งกรงเล็บของสัตว์เลี้ยง จะของหล่นตกกระทบแรงขนาดไหนก็ไม่สามารถสร้างรอยให้กับไม้ลามิเนตปูพื้นได้ค่ะ


นอกจากนี้ไม้ลามิเนตปูพื้นยังมีคุณสมบัติทนความร้อน สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ถูเบาๆก็สะอาดใหม่เอี่ยมแล้วล่ะค่ะ ไม้ลามิเนตปูพื้นมีอายุการใช้งานยืนยาว สีสันไม่ซีดจาง คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าพื้นบ้านของคุณจะดูเหมือนใหม่ แม้วันเวลาผ่านไปนานนับปี

ไม้ลามิเนตปูพื้นกับการติดตั้ง

ไม้ลามิเนตปูพื้น สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยระบบตัวล็อคพื้นไม้เข้าด้วยกัน เป็นฟังก์ชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการติดตั้ง ซึ่งในสมัยก่อนการติดตั้งไม้ลามิเนตปูพื้นจะต้องใช้กาวในการยึดติดกับพื้น การติดตั้งจึงใช้เวลามากกว่าไม้ลามิเนตปูพื้นที่มีระบบล็อคแบบในปัจจุบันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น