Header Ads

test
Homepro Promotion

5 แบบการดีไซน์ห้องนั่งเล่นตามใจฉัน !

ห้องนั่งเล่น เป็นห้องที่เราสามารถพักผ่อนย่อนใจ ทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังหรือฟังเพลง พบปะพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังเป็นเหมือนกับหน้าด่านแรก สำหรับการต้อนรับแขกผู้มาเยือน ดังนั้นการดีไซน์ห้องนั่งเล่น ให้ดูสวยงาม โดดเด่น จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับทุกบ้านค่ะ

เทคนิคการดีไซน์ห้องนั่งเล่น

ไม่ว่าพื้นที่ห้องนั่งเล่นภายในบ้านของคุณจะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดีไซน์ห้องนั่งเล่นให้ออกมาสวยงามถูกใจคนในครอบครัวค่ะ เพราะแท้จริงแล้วหัวใจหลักของการดีไซน์ห้องนั่งเล่นก็คือ การสร้างความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อน ควบคู่กับความสวยงามตามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของคุณก็เพียงพอค่ะ

5 แบบการดีไซน์ห้องนั่งเล่น

การดีไซน์ห้องนั่งเล่นก็มีเทคนิคและลูกเล่นต่างๆมากมายให้คุณได้เลือกนำมาใช้ประยุกต์ในการดีไซน์ห้องนั่งเล่น โดยในบทความนี้จะขอหยิบยกเทคนิคการดีไซน์ห้องนั่งเล่นแบบง่ายๆในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของคุณมาให้ได้รับชมกันถึง 5 เทคนิคด้วยกันค่ะ

ดีไซน์ห้องนั่งเล่น สวยหวานหยาดเยิ้ม

ดีไซน์ห้องนั่งเล่นด้วยการเติมแต่งไอเทมแสนหวาน อันที่จริงแล้วก็ไม่ได้หวานเยิ้มสะจนมดขึ้นขนาดดีไซน์ด้วยสีชมพูไปหมดทั้งห้อง แต่เป็นการเสริมความโดดเด่นลงบนเฟอร์นิเจอร์ ของดีไซน์เน้นโทนสีพาสเทล อาทิเช่น หมอนอิง พรม ผ้าม่าน หรือแกลอรี่รูปภาพตามผนังน่ารักๆ ก็สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับการดีไซน์ห้องนั่งเล่นแสนหวานที่คุณจะต้องฟินอย่างแน่นอน


ดีไซน์ห้องนั่งเล่น เก๋ชิคเปรี้ยวเผ็ด !

สำหรับคนที่ชอบสไตล์เผ็ดร้อน เหมือนกินส้มตำใส่พริกสัก 10 เม็ด (ว๊ากกกกกก) เรียกได้ว่าการดีไซน์ห้องนั่งเล่นต้องแซ่บ ต้องชิค ต้องเก๋ ไม่เหมือนใคร มีความ Unique ภายในตัว อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้โทนสีสดแบบสะดุดตา หรือดีไซน์ด้วยของประดับที่คุณชื่นชอบ จัดเป็นธีมแบบหลุดโลกไปเลยก็ได้ค่ะ

ดีไซน์ห้องนั่งเล่น โมเดิร์นเรียบหรู

โมเดิร์นเรียบหรูเป็นไอเดียยอดนิยมในการนำมาใช้ดีไซน์ห้องนั่งเล่น ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไป เป็นการออกแบบที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ก็ให้ความรู้สึกหรูหรา ราวกับยกรีสอร์ทหรือโรงแรมระดับ 5 ดาว มาไว้ใต้ชายคาบ้านของเราเองกันเลยทีเดียว

ดีไซน์ห้องนั่งเล่น เปิดกว้างสว่างสดใส

การดีไซน์ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ก็เป็นอีกไอเดียที่สามารถช่วยสร้างความโดดเด่นเน้นบรรยากาศความเป็นธรรมชาติให้กับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วการดีไซน์ห้องนั่งเล่นลักษณะนี้ มักจะเลือกใช้ไอเดียกำแพงกระจก เพื่อเชื่อมต่อพื้นที่สวนภายนอกให้เข้ากันกับภายในได้อย่างลงตัว เปิดกว้างรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ดีไซน์ห้องนั่งเล่น อบอุ่นละมุนละไม

การดีไซน์ห้องนั่งเล่นด้วยการใช้โทนสีเอิร์ธ จะสามารถช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้โทนสีเอิร์ธได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นธรรมชาติ ต้นไม้ ดิน ทราย โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะเลือกใช้สีน้ำตาล สีครีม สีเบจ เป็นโทนสีหลักในการดีไซน์สร้างความอบอุ่นละมุนละไมให้กับห้องนั่งเล่นได้อย่างดีเยี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น