Header Ads

test
Homepro Promotion

5 ชุดห้องนอนละของตกแต่งปรับลุคเก๋สวยทุกมุมมอง

ห้องนอน เป็นห้องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเราทุกคน เป็นห้องสำหรับการนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายทั้งร่างกายและจิตใจ ดังนั้นการเลือกชุดห้องนอนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามในแบบที่คุณชอบ จึงเป็นสิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นค่ะ


นอกจากนี้การเลือกชุดห้องนอนยังต้องคำนึงถึงขนาดของพื้นที่ห้องและการใช้งาน หาคุณเลือกชุดห้องนอนที่มีขนาดใหญ่เกินขนาดของห้อง อาจจะทำให้ห้องนอนของคุณดูคับแคบ แต่ถ้าหากคุณเลือกชุดห้องนอนเล็กจนเกินไป อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการการใช้งานภายในห้องนอนได้ค่ะ

ชุดห้องนอนและของตกแต่งลุคเก๋สวทุกมุมมอง


ภายในห้องนอน เราก็มีชุดห้องนอนหลักๆอยู่ไม่กี่อย่างที่เรามักจะเลือกจัดวางไว้ภายในห้องนอน อาทิเช่น เตียงนอน โต๊ะหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะคอมพิวเตอร์ โคมไฟ พรมปูพื้น หรือ ผ้าม่าน ฯลฯ โดยการเลือกชุดห้องนอนและของตกแต่ง ก็แล้วแต่สไตล์ความชื่นชอบของแต่ละคนเลยค่ะ

ชุดห้องนอน : เตียงนอน


เตียงนอน เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของห้องนอนเลยก็ว่าได้ การเลือกเตียงนอนก็แล้วแต่ลักษณะการใช้งานและขนาดของพื้นที่ห้องนอนของคุณค่ะ หากคุณเป็นหนุ่มโสด สาวโสด (ซับน้ำตาเบาๆ) เลือกเตียงนอนเดี่ยว 3.5 ฟุต หรือ Single size ก็เพียงพอ


สำหรับคนมีคู่ (เสียงสูงเล็กน้อย...) แนะนำให้เลือกเตียงนอนคู่ 5 ฟุต หรือ Queen size มาใช้งานกัน แต่หากคิดว่าเตียงนอนยังใหญ่ไม่เพียงพอ อยากจะนอนกลิ้งสบายๆ แบบไม่ต้องกลัวตกก็จัดไปเลยเตียงนอนคู่ 6 ฟุต หรือ King size รุ่นใหญ่ไฟหระพริ๊บบ บบ บ บ บ บ

ชุดห้องนอน : ตู้เสื้อผ้า


ตู้เสื้อผ้า ก็เป็นอีกเฟอร์นิเจอร์ที่มักจะจัดเอาไว้ภายในห้องนอน สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้าและทำธุระส่วนตัวได้อย่างสะดวกมากขึ้น โดยตู้เสื้อผ้าก็มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ แล้วแต่ความชื่นชอบ แต่หากคุณต้องการที่จะประหยัดพื้นที่ภายในห้องนอน แนะนำให้เลือกใช้ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ เพราะการจัดวางไม่ต้องเผื่อวงสวิงการเปิดปิดค่ะ

ชุดห้องนอน : โต๊ะคอมพิวเตอร์


โต๊ะคอมพิวเตอร์ ที่สามารถจัดวางได้ทั้งคอมพิวเตอร์ โนตบุค หรืออาจจะแบ่งส่วนเป็นโต๊ะเครื่องแป้งสักครึ่งหนึ่งก็ได้สำหรับคุณผู้หญิงค่ะ โต๊ะคอมพิวเตอร์ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงาน หากคุณจำเป็นที่จะต้องยกงานกลับมาทำที่บ้าน การนั่งทำที่ห้องนั่งเล่นที่มีผู้คนพลุดพล่าน อาจจะทำให้ไม่มีสมาธิ

ดังนั้นการจัดตั้งโต๊ะคอมพิวเตอร์ไว้ในห้องนอน ช่วยสร้างความเงียบสงบและสมาธิให้กับการทำงาน มีความเป็นส่วนตัวไร้เสียงรบกวน สามารถทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ

ชุดห้องนอน : โต๊ะหัวเตียง


โต๊ะหัวเตียงประกบข้างเตียงทั้งสองด้าน ก็เป็นอีกเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องนอน โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะจัดวางโคมไฟหัวเตียงให้ความสว่างแบบสลัวๆยามค่ำคืน หรือสำหรับวางโทรศัพท์มือถือ วางแว่น หรือรูปภาพความทรงจำใส่กรอบรูปสวยเก๋ สร้างความโดดเด่นให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี

ชุดห้องนอน : พรมปูพื้น และ ผ้าม่าน


พรมปูพื้น และ ผ้าม่าน เป็นของตกแต่งห้องนอนยอดนิยม สร้างความโดดเด่นให้กับพื้นห้องนอน ด้วยการเลือกใช้พรมลูกฟูกที่มีสัมผัสนุ่มนวล และเติมเต็มความสวยงามให้กับหน้าต่างห้องนอน เน้นการเลือกใช้โทนสีละมุนละไม อาทิเช่น โทนสีขาว โทนสีเบจ หรือโทนสีเอิร์ธโทน ในการตกแต่งภายในห้องนอน ช่วยสร้างบรรยากาศความบอุ่นให้แก่พื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น