Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งภายใน : Beauty in Black ความงดงามภายใต้โทนสีดำ

ใครๆก็พูดกันว่าโทนสีดำ เป็นโทนสีที่ดูแล้วไม่เหมาะกับการนำมาใช้ตกแต่งภายใน เพราะโทนสีดำเป็นโทนสีที่บ่งบอกถึงความเศร้าหมอง และไม่เป็นมงคล เป็นความเชื่อที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้าง แต่สำหรับยุคสมัยปัจจุบันความเชื่อหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา โทนสีดำที่ไม่ได้หมายถึงความหมองเศร้าอีกต่อไป


หากเรามองในอีกแง่มุมหนึ่งโทนสีดำ สามารถให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก เมื่อนำมาผสมผสานในการตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ โทนสีดำ สามารถดึงเสน่ห์อันน่าหลงใหล ทำให้บ้านของเราดูลึกลับน่าค้นหาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นได้อย่างเพอร์เฟค

การตกแต่งภายในเน้นโทนสีดำ


การตกแต่งภายในเน้นโทนสีดำนั้น ไม่ใช่ว่าจะต้องทำให้ทุกอย่างดูดำอึมครึมไปเสียหมด แต่เลือกที่จะใช้โทนสีดำสอดแทรกลงบนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆภายในห้อง ให้ดูสมูทและสมดุลกับการเลือกใช้โทนสีอื่นๆ อาทิเช่น โทนสีเทา โทนสีขาว หรือหากคุณอยากเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการตกแต่งภายใน ก็สามารถแต่งแต้มโทนสีสดใสอื่นๆเข้าไปได้เช่นเดียวกัน


สำหรับบทความนี้ ขอแนะนำไอเดียการตกแต่งภายในเน้นโทนสีดำ ผสมผสานดีไซน์ความหรูหรา สร้างความโดดเด่นดึงดูดสายตา ให้กับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ ยกระดับการตกแต่งภายในสุดโมเดิร์น จนคุณจะต้องตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นโทนสีดำ


ห้องนั่งเล่น เรียกได้ว่าเป็นห้องที่เรามัจะใช้เวลาอยู่กันมากที่สุด ส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันกับคนภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งสนทนา ดูหนัง หรือฟังเพลง ดังนั้นการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นเน้นการเลือกใช้โทนสีดำ จะช่วยเสริมให้ห้องนั่งเล่นดูหรูหรามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเลือกตกแต่งด้วยโซฟาสีดำเข้มลุคเท่ห์ ดีไซน์โดดเด่นดึงดูดทุกสายตา นอนเล่นพักผ่อนได้อย่างเพลิดเพลิน

ตกแต่งภายในห้องนอนโทนสีดำ


ห้องนอน เป็นอีกห้องที่มีความเป็นส่วนตัว เรามักจะใช้เวลาในการพักผ่อนเป็นส่วนใหญ่ในยามค่ำคืน การเลือกโทนสีดำเป็นสีหลักในการตกแต่งภายในห้องนอน ก็เป็นอีกตัวเลือกทิ่เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะโทนสีดำสร้างบรรยากาศสุขุมนุ่มลึก และเงียบสงบ ให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดีค่ะ

ตกแต่งภายในห้องครัวโทนสีดำ


ห้องครัวโทนสีดำ เป็นไอเดียการตกแต่งภายในที่ดูเก๋และแปลกไม่เหมือนใคร โดยส่วนใหญ่แล้วโทนสีดำ มักจะใช้ในการตกแต่งภายในห้องครัวสไตล์โมเดิร์น แต่งแต้มสีสันตามเฟอร์นิเจอร์ ตู้เก็บของ หรือเคาน์เตอร์ครัว ผสมผสานกับเฉดสีที่ดูอ่อนกว่า อย่างเช่นสีขาวหรือสีเทา สร้างสมดุลให้กับการตกแต่งภายในห้องครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ตกแต่งภายในห้องน้ำโทนสีดำ


ห้องน้ำโทนสีดำ เป็นการตกแต่งภายในที่เราไม่ค่อยได้เห็นมากนัก เพราะส่วนใหญ่แล้ว ห้องน้ำมักจะใช้โทนสีสว่างในการตกแต่งภายในกันเป็นส่วนใหญ่ อาจจะเป็นเพราะว่าการใช้โทนสีดำทำให้ห้องน้ำดูสกปรกง่ายมากกว่า ดังนั้นไอเดียการใช้โทนสีดำในการตกแต่งภายในห้องน้ำ มักจะเน้นตกแต่งที่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโดยรอบกันเป็นส่วนใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น