Header Ads

test
Homepro Promotion

ประตูหน้าต่างบ้านโดดเด่นด้วยม่านหน้าต่างสําเร็จรูป

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูป ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการตกแต่งประตูและหน้าต่างบ้านให้ดูสวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยม่านหน้าต่างสําเร็จรูปตามท้องตลาดทั่วไปก็มีให้เราเลือกหลากหลายประเภท แล้วแต่ละประเภทมีความสวยงามและลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างไร เรามาชมไปพร้อมๆกันเลย !

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านจีบ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านจีบ เป็นผ้าม่านยอดฮิตที่นิยมใช้งานกันมาอย่างยาวนาน ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านจีบจะมีการจัดจีบผ้าเว้นระยะห่างเท่าๆกันอยู่ที่ด้านบน สามารถทำการติดตั้งได้ 2 ชั้นก็คือ ผ้าม่านโร่งและผ้าม่านทึบ ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านจีบเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ก็สามารถทำการติดตั้งสร้างความสวยงามได้อย่างลงตัว

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านพับ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านพับ เป็นผ้าม่านที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย การเปิดปิดผ้าม่านทำได้ด้วยการดึงเชือก ผ้าม่านจะพับซ้อนทับกันจากทางด้านบน เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับติดตั้งในแนวตั้ง มักพบเห็นนำมาใช้ตกแต่งทั้งประตูและหน้าต่าง สามารถทำความสะอาดง่ายและถอดซักได้ด้วยค่ะ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านตาไก่

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านตาไก่ เป็นผ้าม่านที่สามารถติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว ตัวม่านหน้าต่างสําเร็จรูปลักษณะนี้ จะมีห่วงยึดกับตัวผ้าสอดเข้ากับรางผ้าม่าน สามารถเลื่อนเปิดปิดได้อย่างสะดวก เนื้อผ้าม่านมีน้ำหนักเบา แต่ก็ไม่ควรเบาจนเกินไป เพราะผ้าม่านจะสวยได้ ต้องมีน้ำหนักทิ้งตัว ทำให้ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปเกิดลอนคลื่นสวยกำลังดีค่ะ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านคอกระเช้า

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านคอกระเช้า มีความพริ้วแบบธรรมชาติและคงความทันสมัย เป็นผ้าม่านที่คุณเองก็สามารถตัดเย็บได้ด้วยตัวเอง เพราะผ้าม่านเป้นเนื้อผ้าล้วน สามารถตกแต่งเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดเย็บกระดุม หรือทำโบว์แสนน่ารักกุ๊กกิ๊กมาประดับ เป้นผ้าม่านที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการทำงานฝีมือ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านลุยส์

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านลุยส์ แค่ชื่อก็บอกถึงความหรูหราประณีต ยกระดับการตกแต่งบ้านให้มีระดับมากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะพบผ้าม่านลักษณะนี้ตามโรงแรมระดับ 5 ดาว ห้องโถง ห้องประชุม แต่หากนำมาใช้ในการตกแต่งหน้าต่างที่บ้านก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แต่ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปชนิดนี้ อาจจะต้องดูแลรักษาในเรื่องของฝุ่นเป็นพิเศษ

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านปรับแสง

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านปรับแสง เหมาะสำหรับใครที่อยากจะตกแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นทันสมัย แต่ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะพบผ้าม่านประเภทนี้ตามสำนักงานและอาคารทั่วไป มีให้เลือกใช้ทั้งแบบเปิดข้าง แยกกลาง หรือปรับมุมได้ 180 องศา สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นละอองซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดเชื้อโรคและแบคทีเรีย

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านม้วน

ม่านหน้าต่างสําเร็จรูปแบบม่านม้วน ความเรียบง่ายดีไซน์หรูหรา ที่นอกจากใช้ในการตกแต่งบ้านได้อย่างสวงามแล้ว ยังสามารถช่วยปกป้องแสงแดดจากภายนอกปรับอุณภูมิภายในบ้านให้เย็นขึ้นได้ดีอีกด้วย สามารถม้วนปรับความสูงของม่านได้ตามความต้องการ ใช้เนื้อที่ในการติดตั้งไม่มากนัก


ไม่มีความคิดเห็น