Header Ads

test
Homepro Promotion

การทาสีบ้าน หลากความสวยงาม หลายอารมณ์ สะท้อนความเป็นตัวคุณ

การทาสีบ้าน อาจจะเป็นปัญหาอันแสนน่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะว่าบางครั้งก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกโทนสีไหนมาเป็นสีหลักในการตกแต่งภายในดี ดูตัวอย่างจากอินเตอร์เนตหรือตามหนังสือการตกแต่งบ้าน ก็รู้สึกชอบไปเสียหมด สีนั้นก็ดี สีนี้ก็เก๋ สีนู๊นก็เลิศ อยากจะเอามามิกซ์ผสมผสานกันให้หมด กลายเป็นบ้านสีรุ้งม้าโพนี่จิงเกอเบลกันไปข้างนึง


แต่การที่จะเลือกสีทาบ้านหลากหลายสีมาใช้ในการตกแต่งภายใน ย่อมต้องมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น ความคิดก็ต้องหยุดลงเมื่อมองเงินในกระเป๋าตังค์ของตัวเอง เฮ้อออออ … (ถอนหายใจเฮือกใหญ่) ดังนั้นเรามาดูการเลือกโทนสี ที่สามารถปรับบรรยากาศ สร้างอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกัน เพื่อหาคำตอบว่าโทนสีแบบไหนที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเองมากที่สุดไปพร้อมๆกันค่ะ !

ทาสีบ้านด้วยโทนสีส้ม


การเลือกทาสีบ้านด้วยโทนสีส้มนั้น สามารถช่วยสร้างบรรยากาศความมีชีวิตชีวา มีพลังงานสูบฉีดและกระตือรือล้น เหมาะมากที่จะใช้ทาสีห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน เพราะโทนสีส้มจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายของเรามีพลังงานในการทำกิจกรรมมากยิ่งขึ้นค่ะ


ทาสีบ้านด้วยโทนสีเหลือง


โทนสีเหลือง เป้นโทนสีที่บ่งบอกถึงความรอบรู้ และความสนุกสนาน หากคุณเลือกใช้เป้นโทนสีหลักในการทาสีบ้าน จะช่วยสร้างบรรยากาศความมีชีวิตชีวาให้กับการตกแต่งภายในบ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ เหมาะสำหรับใช้ในการทาสีห้องนั่งเล่น และ ห้องรับประทานอาหาร


ทาสีบ้านด้วยโทนสีเขียว


โทนสีเขียวบ่งบอกถึงความเนธรรมชาติ สร้างบรรยากาศสบายๆ ให้กับการตกแต่งภายใน เหมาะสำหรับใช้เป็นโทนสีหลักในการตกแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น เพราะโทนสีเขียวสามารถบรรเทาความเครียด สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


ทาสีบ้านด้วยโทนสีฟ้า


โทนสีฟ้า เป็นโทนสีที่ใความรู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลาย เป็นโทนสีที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการเลือกนำมาทาสีบ้าน นั้นเป็นเพราะว่าโทนสีฟ้า ให้ความรู้สึกเป็นอิสระ เปิดกว้างเหมือนกับท้องฟ้า เหมาะสำหรับการนพมาทาสีตกแต่งภายในบ้านได้ทุกห้องค่ะ


ทาสีบ้านด้วยโทนสีชมพู


โทนสีชมพู เป็นโทนสีที่มีความหอมหวาน เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศบ้านน่ารักๆ เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งห้องนอนและห้องนั่งเล่น คุณอาจจะเลือกตกแต่งด้วยของน่ารักเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น หมอน ผ้าม่าน หรือ พรมปูพื้น สร้างรรยากาศแบ๊วๆให้กับการตกแต่งภายในได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


ทาสีบ้านด้วยโทนสีเทา


โทนสีเทา หลายคนอาจจะคิดว่าดูหม่นหมองเกินกว่าที่จะนำมาใช้ในการตกแต่งภายใน แต่หากคุณชื่นชอบบรรยากาศบ้านลุคเท่ห์ ดูแมนๆ โมเดิร์นๆ โทนสีเทา เป็นโทนสีที่เหมาะมากสำหรับนำมาใช้ทาสีบ้านค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร หรือห้องน้ำ ก็สามารถเลือกใช้โทนสีเทาเฉดสีต่างๆ สร้างความสวยงามโดดเด่นได้อย่างเพอร์เฟค !


ที่บ้านของเพื่อนๆ ทาสีบ้านโทนสีอะไรกันอยู่ แวะมาแชร์ไอเดียกันได้นะค๊า :)
บทความหน้าจะมีไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆอะไรมาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยเน้อออ

ไม่มีความคิดเห็น