Header Ads

test
Homepro Promotion

จัดชั้นวางหนังสือแบบเก๋กู๊ดโอบล้อมบันไดบ้าน

หากคุณรักหนังสือ และชื่นชอบดีไซน์บันไดแบบเก๋ๆ ต้องแวะเข้ามาชม 10 ไอเดียการออกแบบบันไดบ้านสุด Unique พร้อมเพิ่มแต่งเติมชั้นวางหนังสือเล่มโปรดไว้ที่ด้านใต้ ในแบบที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นกันมาก่อน คุณอาจจะจัดชั้นวางหนังสือเรียงรายไว้ตามริมกำแพง หรือจัดเอาไว้ตามขั้นบันได

ชั้นวางหนังสือ

พบกับทางเลือกการจัดชั้นวางหนังสือรูปแบบใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยตกแต่งบ้านของคุณให้ดูสวยงาม พร้อมทั้งจัดเก็บคอลเลคชั่นหนังสือเล่มโปรดไว้ในพื้นที่อันสุดพิเศษ ที่ใครเห็นก็จะต้องสะดุดตาภายในอพาร์ทเมนต์จาก Dusseldorf, Germany

ชั้นวางหนังสือ

การออกแบบมัลติฟังก์ชัน เติมแต่งขั้นบันไดเน้นโทนสีขาวและลายไม้ พร้อมทั้งจัดหนังสือไว้ตามแนวกำแพง ซึ่งคุณสามารถนั่งอ่านหนังสือได้อย่างเพลิดเพลินบนบันไดบ้าน หรืออาจจะจัดมุมหนังสือเล็กๆเอาไว้ที่ด้านใต้บันได ช่วยในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

ผสมผสานการออกแบบบันไดบ้านและชั้นวางหนังสือ


นักออกแบบชาว Dutch ชื่อว่า Just Haasnoot ได้ทำการออกแบบบันไดโอบล้อมชั้นวางหนังสือ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปถ่ายของตึกโรงงาน การออกแบบและดีไซน์จึงออกมาในรูปแบบบันไดลอย ที่ทำจากวัสดุไม้ผสมผสานกับเหล็กกล้า

ชั้นวางหนังสือ

สามารถจัดวางได้ทั้งรองเท้า ของตกแต่ง และหนังสือเล่มโปรด ในส่วนด้านล่างมีการออกแบบโต๊ะสำหรับทำงานขนาดมินิ ที่คุณสามารถนั่งทำงานได้อย่างเพลิดเพลินค่ะ

บันไดบ้านโอบล้อมชั้นวางหนังสือ


การออกแบบบันไดบ้านและชั้นวางหนังสือผสมผสานเข้าด้วยกัน อาจจะมาในรูปแบบของบันไดรังผึ้ง ที่เป็นเหมือนกับกล่องวางซ้อนกันเป็นบันได และจัดวางหนังสือเข้าไปตามความต้องการตลอดแนวกำแพง โดนส่วนใหญ่มักจะนิยมใช้วัสดุไม้ในการนำมาออกแบบ

ชั้นวางหนังสือ

จากภาพตัวอย่างเป็นการออกแบบขั้นบันไดผสมผสานชั้นวางหนังสือ ที่มีลักษณะเป็นกล่องรังผึ้ง ที่คุณสามารถเดินขึ้นไปสู่ห้องนอนที่ประกอบไปด้วยเตียงนอนแสนนุ่มสบาย ในส่วนด้านล่างเป็นโต๊ะวางคอมพิวเตอร์สำหรับนั่งทำงานแบบชิวๆ

รวมตัวอย่างบันไดบ้านโอบล้อมชั้นวางหนังสือ


แน่นอนว่าการจัดชั้นวางหนังสือผสมผสานเข้ากับบันไดบ้าน มีหลากหลายรูแบบมาก ซึ่งภายในวันเดียวก็อาจจะพูดกันไม่จบ ดังนั้นบทความนี้จึงได้รวบรวมนำตัวอย่างไอเดียเก๋ๆ มาให้ทุกคนได้ชมกัน เผื่อใครอยากจะรีโนเวมบ้านหรือกำลังสร้างบ้านใหม่ และอยากจะได้ชั้นวางหนังสือแบบไม่เหมือนใคร ต้องลองเก็บไว้เป็นตัวอย่างกันดูนะคะ

ชั้นวางหนังสือ

ชั้นวางหนังสือ

ชั้นวางหนังสือ

ชั้นวางหนังสือ

ชั้นวางหนังสือ

ไม่มีความคิดเห็น