Header Ads

test
Homepro Promotion

ปรับโฉมห้องน้ำปูนเปลือย เผยความดิบ บรรยากาศชิคคูล

แน่นอนว่าการออกแบบห้องน้ำแบบทั่วไปมักจะเลือกเน้นโทนสีพื้นในการเลือกกระเบื้องและของตกแต่ง เน้นความเรียบง่าย บรรยากาศโปร่งโล่ง สว่างสดใส ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับการออกแบบห้องน้ำ แต่บางทีอะไรที่มันเดิมๆ ก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อเข้าสักวัน…


ทำไมเราถึงไม่ฉีกกรอบการออกแบบห้องน้ำแบบเดิมๆทิ้ง และปรับโฉมห้องน้ำใหม่ สไตล์อินดัสเรียลลอฟท์ เผยความดิบชิคๆคูลๆ ในแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้อง ตู๊วหูววว ว ว ว ว! สวยแจ่มถูกใจวัยรุ่น ด้วยการใช้ผนังปูนเปลือยโทนสีเทา !

ห้องน้ำปูนเปลือยดิบแต่เก๋


ผนังปูนเปลือยอาจจะเป็นไอเดียที่แปลกใหม่เกินไปสำหรับผู้ใหญ่ อาจจะถูกมองว่าเหมือนบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ (อันนี้โดนมากับตัวตอนรีโนเวทห้องน้ำที่บ้านค่ะ ทางบ้านไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่ แต่เราก็ดื้อที่จะทำ ฮ่าๆๆๆ!) แต่ถ้าหากทำออกมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว รับรองว่าถูกใจทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน


โดยคุณไม่จำเป็นที่จะต้องโบกผนังปูนเปลือยทั้งห้องน้ำก็ได้นะคะ อาจจะเลือกผนังด้านหนึ่ง อาจจะเป็นด้านที่ติดตั้งอ่างล้างหน้าก็เหมาะสมดี แนะนำให้แยกโซนพื้นที่แห้งเปียกภายในห้องน้ำ เพราะว่าจะได้ง่ายต่อการทำความสะอาด สามารถตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที > ทำไมห้องน้ำต้องแยกโซนเปียกแห้ง ?

ผสมผสานดีไซน์ห้องน้ำปูนเปลือย


เมื่อเราตัดสินใจที่จะใช้ผนังปูนเปลือยในการตกแต่งห้องน้ำแล้ว เราจะต้องเลือกสุขภัณฑ์และของใช้ภายในห้องน้ำ ให้มีดีไซน์ที่เข้ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเบื้องห้องน้ำ คุณอาจจะเลืออกเน้นโทนสีเทาสร้างความกลมกลืนกับผนังปูนเปลือยก็ได้ หรืออาจจะเลือกกระเบื้องห้องน้ำลายกำแพงอิฐ เติมความลอฟท์แบบเก๋ๆให้กับห้องน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ


จากที่ได้ทำการรีโนเวทห้องน้ำที่บ้านโดยการใช้ไอเดียผนังปูนเปลือย ได้มีการผสมผสานกระเบื้องลายอิฐเข้าไปด้วยที่ผนังด้านนึง และติดตั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ สุขภัณฑ์และของใช้เน้นโทนสีขาวและสแตนลเสเป็นหลัก ประดับประดาด้วยต้นไม้กระถางเล็กๆ เพิ่มความสดใสให้กับภายในห้องน้ำ

โดยโซนการจัดวางสุขภัณฑ์และของตกแต่งภายในห้องน้ำ สามารถติดตามอ่านรายละเอียดได้ที่บทความ > หลักการออกแบบห้องน้ำ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน




ไม่มีความคิดเห็น