Header Ads

test
Homepro Promotion

คุณสมบัติไม้ลามิเนต ตกแต่งพื้นบ้านสวยแจ่มว๊าว !

ไม้ลามิเนตนอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสวยงาม ลวดลายที่มีความเป็นธรรมชาติเสมือนไม้จริง ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่คุ้มค่าอย่างมากหากคุณเลือกนำมาใช้ตกแต่งบ้าน โดยคุณสมบัติของไม้ลามิเนต สามารถสรุปแบบคร่าวๆได้ดังต่อไปนี้ค่ะ


คุณสมบัติไม้ลามิเนต


ไม้ลามิเนต ทนต่อรอยขีดข่วน ไม่ว่าจะเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ หรือกรงเล็บแหลมคมของสัตว์เลีย้งตัวน้อยของคุณ ก็ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนให้กับพื้นไม้ลามิเนตได้ค่ะ แถมยังมีความทนทานต่อแรงตกกระทบแบะแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย


ไม้ลามิเนตมีความทนทานต่อความร้อนของก้นบุหรี่และคราบนิโคติน หรือคราบสกปรกอื่นๆ ก็สามารถเช็ดออกกำความสะอาดได้ง่ายด้วยการใช้ผ้าสะอาดเท่านั้น ที่สำคัญคือไม้ลามิเนตมีสีสันที่ไม่ซีดจาง แม้พื้นที่ตรงส่วนนั้นจะโดนแดดเป็นระยะเวลานานก็ตามค่ะ

ไม้ลามิเนตดูแลรักษาและทำความสะอาดได้ง่ายมาก และมีความทนทานต่อน้ำยาทำความสะอาด ไม่ทำให้ผิวไม้ลามิเนตเป็นรอยด่างดำ แถมยังติดตั้งได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องรื้อพื้นเก่าออกก่อนติดตั้ง สามารถปูทับไปได้เลย (แต่ต้องทำพื้นเก่าให้เรียบก่อนนะคะ)


ไม้ลามิเนต รับประกันความปลอดภัยเนื่องจากขั้นตอนการผลิตไม่มีขั้นตอนการผลิตที่ต้องใช้สาร Dioxins จึงปลอดภัยต่อ สุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยพื้นผิวที่สะอาดถูกสุขอนามัยไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้

ไม่มีความคิดเห็น