Header Ads

test
Homepro Promotion

ลืมหน้าต่างบ้านแบบเดิมไปได้เลย !

หน้าต่างบ้านเป็นเหมือนกับช่องแสง ที่ทำให้บ้านของเราสว่างไสวเต็มไปด้วยแสงจากธรรมชาติอันอบอุ่น แต่โดยส่วนใหญ่แล้วหน้าต่างบ้าน มักจะมีแต่รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งถ้าถามว่าสวยไหม มันก็สวยแบบเรียบง่าย


“แต่ทำไมเราจะต้องใช้ชีวิตติดกรอบหน้าต่างบ้านแบบเดิม ??
ทั้งที่มีการออกแบบและดีไซน์หน้าต่างบ้านที่มีเสน่ห์ดึงดูดอีกมากมายให้คุณเลือกสรร !”

Cave Windows


Cave Windows เป็นหน้าต่างบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยรูปทรงครึ่งวงกลมสูง ทำให้สามารถรับแสงและเปิดพื้นที่ภายในบ้านให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก abduzeedo.com


Round Windows


Round Windows เป็นหน้าต่างบ้านที่มีลักษณะรูปทรงกลม ซึ่งคุณสามารถดัดแปลงได้จากการใช้ท่อน้ำขนาดใหญ่เป็นกรอบของหน้าต่างบ้าน

ภาพจาก justbesplendid.tumblr.com


จัดวางหมอนแสนนุ่มสบาย สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมวิวอย่างเพลิดเพลิน รับรองได้ว่าพื้นที่ริมหน้าต่างบ้านทรงกลม จะกลายเป็นมุมโปรดของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

Panoramic Windows


Panoramic Windows ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากจะทำห้านเต็มไปด้วยความสว่างจากแสงธรรมชาติ แต่ก็ไม่อยากให้มีรังสีความร้อนแผ่เข้ามาในพื้นที่มากนัก การเลือกใช้หน้าต่างบ้านแบบ Panoramic Windows รูปทรงสี่เหลี่ยมผินผ้าแนวยาวสามารถช่วยคุณได้ค่ะ

ภาพจาก www.ktirio.gr

Tall Windows


หากใครที่อยากจะสร้างบรรยากาศความปลอดโปร่งให้กับตัวบ้าน รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หน้าต่างบ้านแบบ Tall Windows รูปทรงสูง เหมาะสำหรับบ้านที่มีเพดานสูง เปิดรับความมีชีวิตชีวาจากธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่

ภาพจาก muskokalivinginteriors.com

Shelf Windows


Shelf Windows เป็นอีกความเก๋ในการออกแบบหน้าต่างบ้านสำหรับบ้าน ด้วยดีไซน์กรอบหน้าต่างบ้านที่มีการเพิ่มความยาวของกรอบด้านบน หรือติดชั้นวางของเอาไว้รอบๆกรอบ ที่สามารถตั้งโชว์ของสะสม และของประดับประดาได้ตามสไลต์ของคุณเลยค่ะ

ภาพจาก goodhousekeeping.com

ไม่มีความคิดเห็น