Header Ads

test
Homepro Promotion

แต่งบ้านเติมรักรับวาเลนไทน์

เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แบบนี้ วันพิเศษที่คู่รักไม่ว่าจะเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันหรือคบหากันมาเป็นระยะเวลานาน ตั้งตารอกันคือ วันวาเลนไทน์ นั้นเองค่ะ เติมเต็มความรักสร้างความโรแมนติกให้กับการใช้ชีวิตคู่ ให้มีความสดชื่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นค่ะ


หากเราพูดถึง “วันวาเลนไทน์” สิ่งที่รักมักจะคิดถึงกันก็คือ ความรักอันหวานชื่นเน้นโทนสีแดงและสีชมพู พร้อมกับรูปทรงหัวใจที่พองโต เมื่อนำมาผสมผสานกับการตกแต่งภายใน ยิ่งช่วยเสริมความรักและความโรแมนติกให้กับการใช้ชีวิตคู่ในวันสุดพิเศษได้อย่างเพอร์เฟค !

ไอเดียตกแต่งบ้านเติมรัก


เตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงวันวาเลนไทน์ที่กำลังลังเข้ามา ด้วยการตกแต่งบ้านเติมรักสุดหวานฉ่ำ ด้วยเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ดูโรแมนติกสร้างช่วงเวลาอันแสนวิเศษให้กับคนที่คุณรัก

ดอกกุหลาบแสนหวาน


แน่นอนว่าการตกแต่งบ้านด้วยการเติมเต็มช่อดอกไม้แสนหวาน ตามมุมห้องและบนเฟอร์นิเจอร์ จะสามารถช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านของเราได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับวันวาเลนไทน์ ดอกกุหลาบแดงแสนสวย เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากในการนำมาประดับประดาแบบเก๋ๆ


แกลอรี่ภาพความทรงจำสุดโรแมนติก


แน่นอนว่าคู่รักจะต้องมีการถ่ายภาพความทรงจำอันแสนวิเศษเอาไว้เยอะมาก บันทึกช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกันเอาไว้บนภาพภ่าย ยิ่งนานวันยิ่งมีเรื่องราวเพิ่มมากขึ้น อยู่เคียงข้างกันมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ลองนำภาพถ่ายมาประดับบนกำแพงบ้าน เรียบเรียงเรื่องราวตั้งแต่วันแรกพบ สร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักดูสิคะ


ลูกโป่งสุดโรแมนติด


ความฝันของสาวๆหลายคนก็คงอยากจะให้แฟนของเรามาเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษต่างๆ ยิ่งถ้าเปิดห้องมาเจอกองทัพลูกโป่งภายในห้อง อาจจะเพิ่มเติมด้วยข้อความหวานๆเล็กน้อย I LOVE U นี่บอกเลยว่าอยากจะกรี้ดให้ลั่นบ้าน (แต่ก็ต้อง keep look สาวขี้อายเอาไว้กลัวแฟนตกใจค่ะ อิอิ)


ดินเนอร์ใต้แสงเทียน


จะมีอะไรที่โรแมนติกไปกว่าการรับประทานดินเนอร์ภายใต้แสงเทียน ถ้าหากที่บ้านของคุณมีระเบียงพร้อมวิวสวยๆ หรือมีสวนหลังบ้าน ก็สามารถจัดโต๊ะรับประทานอาหารไว้นอกบ้านก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ รับประทานอาหารแสนอร่อย จิบไวน์เบาๆ ใต้แสงเทียน นี่แค่คิดก็ฟิ๊นนนฟินนนน แล้วล่ะค่ะ !


จบลงที่ห้องนอน…


ทำไมต้องจบลงที่ห้องนอนกันล่ะ ! ก็นอนจับมือกันเฉยๆ ไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝง (ทำตาแบ๊วๆแบบคนใสๆ) เข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ … สำหรับการจัดห้องนอนรับวาเลนไทน์ อาจจะจัดแสงไฟสลัวๆ หรือจุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ เพิ่มเติมความโรแมนติก เปิดเพลงเบาๆ เคล้าเสียงดนตรี และ …. หลับฝันดี โอยาสุมินาไซซซซซ =3=



ไม่มีความคิดเห็น