Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งบ้าน Less is more น้อยแบบพอดิบพอดี

การตกแต่งบ้านด้วยเทคนิคการเลือกโทนสี การเลือกเฟอร์นิเจอร์ ผสมผสานไอเดียการตกแต่งเพียงจุดเล็กๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ดูสวยโดดเด่นได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือแล้วล่ะค่ะ


ตกแต่งบ้านโมเดิร์นลุคหวาน


ตัวอย่างการตกแต่งบ้าน Less is more ในบทความนี้มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นปะปนความหวาน ด้วยการใช้ 3 โทนสีในการตกแต่งภายใน ได้แก่ โทนสีเหลือง โทนสีเขียวอมฟ้าพาสเทล และโทนสีเทา


การตกแต่งบ้านเน้นให้ความรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา เมื่อคุณก้าวเดินเข้าสู่ตัวบ้าน สิ่งที่คุณพบก่อนเป็นอันดับแรกจะเป็นในส่วนของโถงทางเข้า ราวแขวนเสื้อ ชั้นวางรองเท้า สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้าและรองเท้าคู่โปรด เพื่อการหยิบใช้งานได้อย่างสะดวก

การจัดโซนพื้นที่


เนื่องจากภายในบ้านมีขนาดพื้นที่ค่อนข้างที่จะจำกัด การเปิดพื้นที่โล่งจึงเป็นทางเลือกที่จะสามารถช่วยสร้างความปลอดโปร่งให้กับการตกแต่งบ้านได้ดีที่สุด


เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน อาทิเช่น ชุดเครื่องครัวสำเร็จรูป ก็เป็นอีกทางเลือกประหยัดพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานด้อย่างสะดวกสบายและครบวงจร

เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชัน


ยิ่งพื้นที่ภายในบ้านมีน้อย การใช้สอยทุกส่วนจึงต้องวางแผนการใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชัน จึงเหมาะสมมากที่สุดที่จะนำมาใช้งานค่ะ


ตัวอย่างเช่นเตียงนอนของบ้านหลังนี้ มีการเพิ่มฟังก์ชันการจัดเก็บสิ่งของเข้าไปด้วย ทำให้คุณสามารถจัดเก็บของใช้ เสื้อผ้า หรือหนังสือ ได้ตามความต้องการ


ความสว่างตามธรรมชาติ


การตกแต่งบ้านให้ดูสดใสและปลอดโปร่ง การใช้แสงจากธรรมชาติสามารถช่วยทำให้บ้านของเราดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี โดนหากคุณไม่ต้องการให้แสงสาดส่องเข้ามามากจนเกินไป อาจจะเลือกผ้าม่านหรือมู่ลี่สวยๆ มาตกแต่งก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น