Header Ads

test
Homepro Promotion

The Back Box – บ้านกล่องดำสำหรับคนวัยฮิป

“ใครจะไปคิดว่ากล่องดำเล็กๆ 
จะสามารถดัดแปลงให้กลับกลายเป็นบ้านได้กันล่ะ !?”

พบกับไอเดียสุดบรรเจิดจากสถาปนิกที่มีชื่อว่า Till Könneker ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบบ้าน The Black Box บ้านกล่องดำขนาดมินิ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันสำหรับคนวัยฮิปได้อย่างสมบูรณ์แบบ


โดยคอนเซ็ปการออกแบบบ้านกล่องดำนี้ เน้นการจัดการพื้นที่สำหรับใช้สอยให้เกิดประโยชน์มากที่สุด สถาปนิกได้ทำการออกแบบและรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้การการใช้ชีวิตประจำวันไว้ภายในกล่องเดียว

ใช้ชีวิตแบบฮิปๆในกล่องดำสุดเจ๋ง


ความเจ๋งของการออกแบบกล่องดำนั้นคือ การรวบรวมองค์ประกอบแทบจะทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนแสนนุ่มสบาย ต่อเติมบันไดเล็กๆ เพื่อทำการปีนขึ้นไปนั่งเล่น นอนเล่นได้อย่างเพลิดเพลินที่ด้านบนกล่อง


เพิ่มมุมจัดเก็บเป็นระเบียบ


ส่วนด้านข้างของกล่องนั้น ได้ถูกออกแบบให้เป็นชั้นสำหรับวางของ ที่คุณสามารถวางโทรทัศน์ขนาด 42 นิ้วได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมตู้เสื้อผ้าและชั้นวางรองเท้า จัดวางเรียงรายคุณสามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ



มุมทำงานพับเก็บได้


อีกมุมหนึ่งของห้อง มีกาเรพิ่มเติมกล่องดำที่มีขนาดเล็กมากกว่า จัดเป็นมุมสำหรับนั่งทำงานพร้อมชั้นวางของ ซึ่งโต๊ะทำงานของคุณสามารถพับเก็บเข้ากับตัวกล่องหลังจากทำงานเสร็จสิ้น เพื่อความประหยัดพื้นที่ เรียกได้ว่าใช้งานสะดวก ประหยัดพื้นที่ ตอบโจย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น