Header Ads

test
Homepro Promotion

ห้องสไตล์นี้ควรวางเตียงนอนดีไซน์ไหนดีนะ ?

เมื่อเราพูดถึงการตกแต่งห้องนอน แน่นอนว่าทุกคนจะต้องมีไอเดียการตกแต่งห้องนอนที่ใฝ่ฝันกันอยู่แล้วจริงรึเปล่าล่ะคะ บางคนอาจจะชอบห้องนอนที่มีความเรียบง่าย บางคนอาจจะชอบห้องนอนสีสันสดใสแฟนตาซี อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชื่นชอบของแต่ละคนเลย

ภาพจาก Home Designing

แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับการเลือกสไตการตกแต่งห้องนอน คือการจัดวางเลย์เอ๊าท์ของเตียงนอน ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ที่ขึ้นชื่อว่าห้องนอนจะไม่มีเตียงนอน ก็เป็นไปไม่ได้ ! ดังนั้นการจัดเตียงนอนให้เข้ากับการเลือกสไตล์การตกแต่ง จะช่วยเสริมให้บรรยากาศให้ดูน่านอนหลับพักผ่อนได้มากยิ่งขึ้น

ตกแต่งห้องนอสสไตล์โมเดิร์น


การตกแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเป็นสไตล์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศบ้านให้ดูหรูหรา และสามารถเลือกเตียงนอนได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าสไตล์อื่น จะเตียงผ้า เตียงไม้ เตียงหนัง ก็ดูเหมาะสม เน้นโทนสีเทา ขาว ดำ หรือเทาเป็นสีหลักในการเลือกตกแต่งห้องนอน จะสามารถช่วยยกระดับความสวยงามหรูหราให้กับการตกแต่งห้องนอนได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก Pinterest

ตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจ


การตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจ เป็นอีกดีไซน์ที่สาวๆจะต้องกรี๊ดกร๊าด เพราะส่วนใหญ่แล้วห้องนอนสไตลิวินเทจ จะแอบซ่อนความหวานเอาไว้พอกรุ้มกริ่ม ดังนั้นการเลือกเตียงนอนสำหรับสไตล์วินเทจ ก็ควรที่จะเลือกเตียงนอนที่แลดูมีความหวาน มีความย้อนยุค อย่างเช่น เตียงนอนที่มีเสา 4 มุม โอบล้อมด้วยผ้าม่านผืนบางปลิวไสว ดึงความสวยปนหวานให้กับการตกแต่งห้องนอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพจาก Design & art

ตกแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล


การตกแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเรียบง่าย โทนสีอ่อน อาจจะเพิ่มความสดใสด้วยการใช้โทนสีพาสเทลแต่งแต้มตามมุมห้องหรือของตกแต่งก็ดูสวยสะดุดตา เตียงนอนก็ควรจะเลือกเตียงนอนไม้โทนสีอ่อนนุ่ม ทำให้ดูอ่อนโยนและสบายตาน่าพักผ่อน ตกแต่งด้วยผ้าปูที่นอนปลอกหมอนแบบไม่มีลวดลาย เน้นความเรียบง่าย เพียงเท่านี้ก็เพียงพอค่ะ

ภาพจาก Best Bedroom Design Ideas

ตกแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์


การตกแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ที่ดูเท่ห์ดูคูล เรียกได้ว่าหนุ่มๆจะต้องชื่นชอบ โดยส่วนใหญ่แล้ว มักจะเลือกวางเตียงนอนที่ทำจากไม้พาเลท หรือเตียงนอนฐานปูนเปลือย ที่ช่วยเสริมความดิบให้กับการตกแต่งห้องนอนได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะวางเตียงนอนกับพื้นกันไปเลยก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบค่ะ

ภาพจาก Infinity Design

ไม่มีความคิดเห็น