Header Ads

test
Homepro Promotion

แต่งห้องนอนโทนสีขาวยังไงให้สวยแจ่มว๊าว !

เมื่อเราพูดกันถึงห้องนอน ก็รู้สึกง่วงขึ้นมาทันที … เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งง่วงหลับกันไปก่อนนะคะ ! เพราะวันนี้มีเทคนิคการตกแต่งห้องนอนโทนสีขาวให้ดูโดดเด่นมาฝากกันค่ะ

ภาพจาก Residence Style

สำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีขาวบริสุทธิ์ แต่จะตกแต่งยังไงก็ออกมาดูเรียบๆ ดูจืดชืดไม่น่าสนใจ แต่ยังไง๊ยังไงก็อยากที่จะตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีขาวอยู่ดี 

ภาพจาก www.houzz.com

ต้องลองเก็บนำเทคนิคการเพิ่มความโดดเด่นให้กับการตกแต่งห้องนอนโทนสีขาว เพิ่มสไตล์ความสวยงาม ที่จะเข้ามาช่วยทำให้ห้องนอนของเราดูไม่น่าเบื่อมากจนเกินไป เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีเทคนิคอะไรบ้าง เริ่มจาก !

ตกแต่งห้องนอน : เพิ่ม Texture


ถ้าหากคุณอยากได้ห้องนอนโทนสีขาว ให้ดูมีอะไรสะดุดตา ดูไม่เรียบง่ายจนเป็นกระดาษแสนน่าเบื่อ แนะนำให้คุณลองเพิ่ม Texture เล็กๆน้อยๆให้กับการตกแต่งห้องนอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง หรือการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายไม้ธรรมชาติ ที่เข้ากันดีกับโทนสีขาวก็ดูเหมาะสมดีค่ะ

ภาพจาก ksilicon.com

ตกแต่งห้องนอน : ไล่โทนสี


การตกแต่งห้องนอนโทนสีขาวให้ดูสวยโดดเด่น จะต้องมีการเลือกเฉดสีอื่นเข้ามาผสมโรงด้วย เป็นสีอ่อนๆสไตล์พาสเทลสอดแทรกตามของตกแต่ง หรือเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยสร้างความสวยงามให้กับห้องนอนได้อย่างดีเยี่ยมแล้วล่ะค่ะ

ภาพจาก www.pinterest.com

ตกแต่งห้องนอน : เพิ่มเติมความสว่างไสว


ความสว่างไสว เป็นอีกตัวเลือกที่จะสามารถปรับบรรยากาศภายในห้องนอนให้ดูปลอดโปร่งโล่งสยายได้มากยิ่งขึ้น คุณอาจจะเลือกหลอดไฟแบบ Warm Light ที่มีแสงโทนสีเหลืองอ่อน ช่วยทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นน่าพักผ่อนและสบายตามากยิ่งขึ้นค่ะ

ภาพจาก www.pinterest.com

ตกแต่งห้องนอน : กำแพงแกลอรี่


กำแพงห้องนอนโล่งๆ ลองประดับประดาด้วยภาพแกลอรี่เรียงราย บันทึกภาพความสุขของคนที่คุณรักเอาไว้ตามกำแพงบ้าน เรียกได้ว่ามองภาพทีไร ก็ชวนทำให้ยิ้มได้ตลอดเวลา ทำให้การตกแต่งห้องนอนโทนสีขาวดูมีเสน่ห์และมีคุณค่ากับจิตใจของเราอีกด้วยค่ะ

ภาพจาก Impressive Interior Design

ตกแต่งห้องนอน : ชั้นวางของ และ ชั้นวางหนังสือ


สำหรับคนรักหนังสื จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการที่เรามีชั้นวางหนังสือตลอดแนวกำแพง จัดเก็บหนังสือทั้งเก่าและใหม่ได้ทุกคอลเลคชั่น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มของตกแต่งน่ารักๆ อย่างเช่นพวกตุ๊กตาฟิคเกอร์ หรืออะไรก็ตามที่คุณชอบสะสมวางเรียงราย เพิ่มสีสันละความมีชีวิตชีวาให้กับการตกแต่งห้องนอนได้เป็นอย่างดีค่ะ

ภาพจาก www.momtrepreneur.co.za

ไม่มีความคิดเห็น