Header Ads

test
Homepro Promotion

กระเบื้องยาง ก่อนปูพื้นบ้าน ต้องรู้อะไร ?

การตกแต่งบ้านให้ออกมาสวยและอบอุ่น วัสดุในการปูพื้นก็เป็นอีกองค์ประกอบในการช่วยดึงความโดดเด่นให้กับการตกแต่งภายใน ให้ดูสวยสะดุดตามากกว่าที่เคย โดยเฉพาะการปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยาง ที่มีลวดลายของไม้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติในการตกแต่งภายใน

ภาพจาก Lowe's

กระเบื้องยางทางเลือกแต่งบ้านสวย


กระเบื้องยาง เรียกได้ว่าเป็นวัสดุปูพื้นบ้านยอดนิยม ที่หลายคนเลือกนำมาใช้ในการตกแต่งพื้นบ้าน นั้นเป็นเพราะลวดลายไม้ธรรมชาติ ที่สามารถเลียนแบบออกมาได้อย่างสมริง ควบคู่กับคุณสมบัติของกระเบื้องยางที่สามารถป้องกันอุบัติเหตุการลื่นล้มได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก 651carpets.com

แล้วกระเบื้องยางมีดียังไงล่ะ ?


ต้องบอกเลยว่ากระเบื้องยางไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเท่านั้น เพราะกระเบื้องยางมีคุณสมบัติกันลื่น เหมาะมากที่จะนำมาใช้ปูในพื้นที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมา อาทิเช่น ตามโรงพยาบาล ตามทางเดินของตัวอาคาร หรือตามสำนักงานทั่วไป ลองก้มดูพื้นที่ออฟฟิศของคุณสิคะ ใช้กระเบื้องยางปูพื้นรึเปล่า ? (อิอิ)

ภาพจาก na.pergo.com

เลือกกระเบื้องยางคุณภาพ


หากใครมีความสนใจที่จะเลือกนำกระเบื้องยางมาใช้เป็นวัสดุในการปูพื้นบ้าน สิ่งควรควรนำมาพิจารณาประกอบการเลือกกระเบื้องยางที่มีคุณภาพ จะต้องเลือกที่มีความหนาอย่างน้อย 5 มิลลิเมตรขึ้นไป โดยมีแผ่นฟิล์มเคลือบผิวหน้ากระเบื้องยาง เพราะป้องกันการหลุดลอก

ภาพจาก Discount Flooring Depot

กระเบื้องยางเติมเต็มความเป็นธรรมชาติ


กระเบื้องยางลวดลายไม้ เป็นวัสดุที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนวัสดุไม้จริง โดยความสวยงามก็ไม่แพ้วัสดุไม้จริงเลยทีเดียว กระเบื้องยางสามารถยกระดับบรรยากาศภายในบ้านให้แลดูอบอุ่น นุ่มนวล และผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถทำงานความสะอาดได้ง่าย และรองรับน้ำหนักได้มาก

ภาพจาก carpettradecentre.co.uk

ติดตั้งกระเบื้องยางยากไหม ?


กระเบื้องยางเป็นวัสดุที่เราสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง ไม่ง่าย และไม่ยาก จนเกินความสามารถ สำหรับคนที่พอมีทักษะในการปูพื้นบ้านมาก่อน แต่ถ้าหากใครไม่เคยปูพื้นบ้านมาก่อน แนะนำให้จ้างช่างผู้เชี่ยวชาญมาทำให้จะดีกว่าค่ะ เพราะหากทำเอง อาจจะเป็นการเสียงบประมาณโดยใช่เหตุ

สามารถติดต่อช่างปูกระเบื้องยางได้ที่ : Homepro.co.th

ไม่มีความคิดเห็น