Header Ads

test
Homepro Promotion

7 สไตล์แบบห้องน้ำสวยสไตล์เก๋

ห้องน้ำ ใครว่าการออกแบบไม่สำคัญ ใครกันที่พูดว่าใช้แค่อาบน้ำและปลดทุกข์ ไม่ต้องออกแบบให้สวยเปลืองงบประมาณก็ได้ ? แหมมม ต้องบอกเลยว่าคนคนนั้นไม่มีสุนทรียภาพย์ในการอาบน้ำกันเลยสินะ ! คุณรู้หรือไม่ ว่าการตกแต่งห้องน้ำให้ดูสวยและถูกใจ จะช่วยปรับอารมณ์ให้รู้สึกผ่อนคลาย อาบน้ำแบบฟินๆสบายๆ ทุกเช้าเย็น !

ภาพจาก Luxury Bathrooms

บทความนี้จึงขอนำเสนอไอเดียการออกแบบห้องน้ำสวยสไตล์เก๋ มาให้เก็บไว้เป็นไอเดียสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านถึง 7 รูปแบบด้วยกัน การตกแต่งห้องน้ำจะสวยถูกใจเพื่อนๆกันหรือไม่ เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ !

ตกแต่งห้องน้ำใกล้ชิดธรรมชาติ


การตกแต่งห้องน้ำดีไซน์แรกที่ทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน คือการนำธรรมชาติอันเขียวชะอุ่ม มาผสมผสานกับไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ โอบล้อมความเป็นธรรมชาติอันแสนผ่อนคลาย มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยต้นไม้ใบเขียว ที่มองเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อค่ะ

ภาพจาก Pinterest

ตกแต่งห้องน้ำบรรยากาศสปาสุดผ่อนคลาย


หลายคนชื่นชอบการไปนวดสปา ผ่อนคลายอารมณ์และความเมื่อยล้าหลังจากทำงานมาตลอดทั้งอาทิตย์ แล้วมันจะดีสักแค่ไหนล่ะ ถ้าหากเราสามารถเนรมิตรบรรยากาศการตกแต่งห้องน้ำภายในบ้าน ให้เหมือนกับมีสปาอยู่ในบ้านของตัวเอง !

ภาพจาก Madlon's Big Bear

ตกแต่งห้องน้ำสไตล์เรโทร


การตกแต่งห้องน้ำสไตล์เรโทร เป็นอีกรูปแบบที่อยากแนะนำให้ลองเก็บไว้เป็นไอเดียกันดูค่ะ เพราะการตกแต่งห้องน้ำสไตล์เรโทร เต็มไปด้วยบรรยากาศความเท่ห์ ความคูล มีความเป็นธรรมชาตินิดๆ เท่ห์หน่อยๆ วินเทจน้อยๆ อย่างละนิดอย่างละหน่อย ผสมผสานกันแบบเก๋ๆ

ภาพจาก Pinterest

ตกแต่งห้องน้ำแบบเซน


ใครที่อินญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดการตกแต่งห้องน้ำแบบเซนจ้า ! บอกเลยว่าฟินแน่นอน บรรยากาศความผ่อนคลาย เงียบสงบ เหมือนกับแช่อยู่ในบ่อออนเซ็นแบบไม่ต้องบินไปถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ใครชอบความเป็นญี่ปุ่น ต้องไอเดียห้องน้ำเซนเลยจัดไป

ภาพจาก Houzz

ตกแต่งห้องน้ำมินิมอล


ด้วยบ้านเมืองที่วุ่นวาย บางครั้งหัวใจของเราก็เรียบร้องมองหาอะไรที่ดูเรียบง่ายสบายๆกันอยู่บ่อยๆ การตกแต่งห้องน้ำสไตล์มินิมอล เป็นอีกดีไซน์ที่เน้นอะไรที่ดูง่ายๆ สบายตา มองแล้วก็รู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศดูปลอดโปร่งสะอาดสะอ้าน แช่น้ำอุ่นๆพักผ่อนจิตใจ ฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมรับวันใหม่อย่างสดใสร่าเริง

ภาพจาก The Polybox

ตกแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น


ใครชอบความทันสมัย หรูหรา ดูแพ๊งแพง สไตล์การตกแต่งห้องน้ำแบบโมเดิร์นเป็นคำตอบที่คุณมองหาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสุขภัณฑ์ การเลือกกระเบื้องปูพื้นหรือผนัง หรือของตกแต่ง มองไปทางไหนก็ดูสวยทันยุคทันสมัยไม่ตกเทรนด์

ภาพจาก Decoist

ห้องน้ำกลางแจ้งคืนสู่ธรรมชาติอันอบอุ่น


ใครเบื่อห้องน้ำรูปแบบเดิมๆ ลองหันมามองห้องน้ำกลางแจ้งรับแสงจากธรรมชาติ อาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ เหมือนกับเล่นน้ำฝนอยู่ โอ้โห นี่แค่คิดภาพตามก็มีความฟินอย่างบอกไม่ถูก ยามเช้าอาบน้ำท่ามกลางแสงอาทิตย์อันอบอุ่น ยามกลางคืนอาบน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ ก็ดูโรแมนติกดีเนอะ อิอิ

ภาพจาก HouseBeautiful

ไม่มีความคิดเห็น