Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งห้องนอน สีขาว กับ ลายไม้ ความลงตัวที่ตรงใจ

มองหาไอเดียสำหรับตกแต่งห้องนอนกันอยู่รึเปล่า ? ถ้าหากใช่ แวะมาอ่านบทความนี้กันสักนิด ชีวิตจะดี๊ดี อย่างแน่นอน เพราะบทความนี้จะขอนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องนอน เน้นการผสมผสานระหว่าง โทนสีขาว และลวดลายไม้สวยงาม ความลงตัวที่ตรงใจ ใครพบเห็นก็จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

ภาพจาก Pinterest

ตกแต่งห้องนอนสีขาวลวดลายไม้


การตกแต่งห้องนอนเน้นการเลือกใช้โทนสีขาว และลวดลายไม้ธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่ดึงความสวยงามให้กับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างโดดเด่นและลงตัว เสริมให้การตกแต่งห้องนอนดูสะอาดสะอ้านมากขึ้น ดูผ่อนคลายและปลอดโปร่ง เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมากค่ะ

ภาพจาก Residence Style

เทคนิคการตกแต่งห้องนอนสีขาวลายไม้


อย่ารอช้าค่ะ เรามาดูเทคนิคการตกแต่งห้องนอนบรรยากาศสบายๆอบอุ่น ด้วยการใช้ธีมโทนสีขาวผสานกับลวดลายไม้ธรรมชาติอย่างลงตัวสวยงาม ที่หลายคนอาจจะคิดว่า การตกแต่งห้องนอนจะออกมาดูเรียบง่ายจนเกินไป แต่ถ้าหากนำเทคนิคการผสมผสานจากบทความนี้ไปลองใช้ รับรองว่าสวยมีเสน่ห์อย่างแน่นอน

ภาพจาก pinterest.com

เพิ่มลวดลายกราฟฟิค


การตกแต่งห้องนอนโทนสีขาวและลวดลายไม้ อาจจะดูเรียบง่ายจนเกินไป ลองเพิ่มเติมลวดลายกราฟฟิคเล็กๆน้อยๆ ลงบนของใช้และของตกแต่ง อย่างพวกหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน หรือพรม ให้ตัดกับความเรียบง่าย จะช่วยสร้างจุดดึงดูดสายตาให้กับการตกแต่งห้องนอนได้เป็นอย่างดีค่ะ

ภาพจาก Bedshed

เลือกเฉดสีที่มีความแตกต่าง


การตกแต่งห้องนอนโทนสีขาวและลวดลายไม้ ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โทนสีขาวล้วนอย่างเดียว ลองไล่เฉดสีที่แตกต่างกันออกไป ขาว ขาวอมครีม ขาวอมเทา สร้างมิติที่แตกต่างกัน ช่วยทำให้ห้องนอนของเราไม่ดูเรียบและน่าเบื่อจนเกินไปค่ะ

ภาพจาก pinterest.com

ผสมสีอื่นบ้างก็ได้นะ


อย่าปิดกั้นความสวยงามในการตกแต่งบ้านด้วยการใช้โทนสีหลากหลาย เพียงแค่ว่ากลัวจะหลุดคอนเซ็ปการตกแต่งห้องนอนโทนสีขาว เพราะการตกแต่งห้องนอน สามารถประยุกต์ผสมผสานสีอื่นๆเข้ามาร่วมได้ เพียงแค่คุณรู้จักเลือกสีที่เหมาะสมกับทั้งสีขาวและลายไม้ นำมาใช้ตกแต่งร่วมกันอย่างลงตัว

ภาพจาก Pinterest

เพิ่มความหรูหราสักนิด


ใส่รายละเอียดความหรูหราเพิ่มเติมเข้าไป ทำให้ห้องนอนของเราดูทันสมัยมากขึ้น ด้วยการตกแต่งด้วยกระจก เมทัลลิค หรืออาจจะเป็นโคมไฟระย้า ประดับประดาแบบเก๋ๆ เปลี่ยนลุคให้ดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์มากยิ่งขึ้น

ภาพจาก Pinterest

แต่งแต้มธรรมชาติอันแสนอบอุ่น


โทนสีขาวเรียบง่าย และลวดลายไม้แสนสวย เข้ากันได้ดีมากๆกับการตกแต่งด้วยต้นไม้ใบเขียวธรรมชาติอันแสนอบอุ่น จัดตามมุมห้อง ตามกำแพงโล่งๆ แลดูกลมกลืนไปกับลวดลายไม้ สร้างความเป็นธรรมชาติให้กับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

ภาพจาก Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น