Header Ads

test
Homepro Promotion

อินดัสเทรียลลอฟท์สไตล์ สวย ลงตัว ทุกมุมมอง

อินดัสเทรียลสไตล์ ต้องบอกเลยว่าเป็นดีไซน์ยอดนิยมที่กำลังมาแรงม๊ากมากเลยในช่วงนี้ ความสวยงามโดดเด่นรูปแบบดิบๆ ของการผสมผสานวัสดุต่างๆได้อย่างลงตัว ไม่มีใครเทียบได้จริงๆ หลายคนเลือกสไตล์การตกแต่งผสมผสานเข้ากับคอนโด อพาร์ทเมนต์ หรือตามร้านอาหารคาเฟ่ต่างๆ เรียกได้ว่าสวยสมบูรณ์แบบทุกมุมมองจริงๆค่ะ

ภาพจาก home-designing

เทคนิคการตกแต่งอินดัสเทรียลสไตล์


เทคนิคการตกแต่งอินดัสเทรียลสไตล์ มีองค์ประกอบหลักที่สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างดีไซน์ความเท่ห์ อาทิเช่น อิฐมอฐ ท่อน้ำ หลอดไฟแบบวินเทจ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ประกอบเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ออกแนววินเทจหน่อยๆ ป็นอะไรที่ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดม๊ากมากค่ะ

สำหรับบทความนี้ มีตัวอย่างเทคนิคการตกแต่งอินดัสเทรียลสไตล์มาให้ดูกัน เพื่อเก็บเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้ดูสวย โดดเด่นและถูกใจอย่างแน่นอนจ้า

ห้องนั่งเล่นอินดัสเทรียลลอฟท์


สำหรับห้องนั่งเล่นพื้นที่หลักในการนั่งพักผ่อนของทุกคนในบ้าน ที่แต่งแต้มความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้โคมไฟที่มีความโดดเด่น ห้อยระโยงระยางแลดูยุ่งเหยิง แต่ทำไมนะ ยิ่งมองก็ยิ่งละสายตาไปไม่ได้ ประกอบกับกำแพงด้านหนึ่ง ที่เป็นกระจกโครงกรอบเหล็กสีดำ เข้ากันดีกับโทนสีกำแพงสีเทาเข้ม และเพดานปูนเปลือยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพจาก home-designing

จุดโฟกัสที่ยากจะละลายตา ตั้งโดดเด่นอยู่ตรงส่วนกลางของห้องคือ โซฟาหนัง คู่กับโต๊ะกาแฟที่ทำจากวัสดุไม้สีเข้ม ช่วยเสริมให้ห้องนั่งเล่นดูมีความ Unique มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็นแล้วก็อยากจะฝังตัวขลุกอยู่ในห้องนั่งเล่นทั้งวันทั้งคืนกันเลยทีเดียว (ฮ่าๆ)

ภาพจาก home-designing

ห้องครัวอินดัสเทรียลลอฟท์


การออกแบบภายในใช้เทคนิคเปิดกว้างไร้ซึ่งกำแพงหนา ส่งผลให้พื้นที่ภายในห้องดูว้างขวางปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัว เข้าด้วยกัน โดยห้องครัวมีการจัดวางเคทน์เตอร์สำหรับจัดเตรียมการทำอาหารเอาไว้ ควบคู่กับชุดเครื่องครัวแบบบิ๊วอินท์พร้อมตู้เก็บของ ดีไซน์เข้ากันดีกับอินดัสเทรียลสไตล์ เน้นโทนสีดำ และลวดลายไม้ธรรมชาติอย่างลงตัว

ภาพจาก home-designing

ไม่มีความคิดเห็น