Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งบ้านสแกนดิเนเวียผสานความทันสมัยอย่างลงตัว

มาพบกันอีกแล้วกับไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียอันแสนอบอุ่น ในรูปแบบดีไซน์ดั้งเดิม ผสมผสานกับความโมเดิร์นทันสมัย ที่ยิ่งมองยิ่งตกหลุมรัก …

ภาพจาก home-designing

ตกแต่งบ้านสแกนดิเนเวีย


วันนี้เรามาเยี่ยมชมการตกแต่งบ้านสแกนดิเนเวีย ที่มีการผสมผสานความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีการสอดแทรกความเป็นธรรมชาติด้วยการเพิ่มต้นไม้ใบหญ้าเข้าตามมุมห้อง เสริมให้บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก home-designing

โทนสีหลักการตกแต่งภายใน


การตกแต่งภายในจะเน้นการเลือกใช้โทนสีขาวและสีเทาเป็นสีหลัก ทั้งสองเฉดสีนี้เป็นสีที่มีความเรียบง่าย และหากนำมาผสมผสานเข้าด้วยกันจะยิ่งช่วยเสริมการตกแต่งบ้านให้ดูสวยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ตัดกับโทนสีเขียวของต้นไม้ที่ประดับประดาตามมุมห้อง ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความสวยงามให้กับการตกแต่งบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพจาก home-designing

ห้องนั่งเล่นโดดเด่น


จุดที่ต้องห้ามพลาดเลยสำหรับการตกแต่งบ้านแห่งนี้คือในส่วนของห้องนั่งเล่น ที่มีการเลือกโซฟารูปทรงตัว L ด้านหน้าจัดวางด้วยโต๊ะวางกาแฟรูปทรงแปลกใหม่ ตกแต่งด้วยต้นไม้เขียวและหนังสือเล่มโปรด ที่คุณสามารถใช้เวลาในการพักผ่อนได้อย่างเพลิดเพลิน

ภาพจาก home-designing

จัดการแสงสว่าง


เรื่องของแสงสว่างภายในบ้าน มีทั้งการติดตั้งโคมไฟแบบช่อดีไซน์สวยแปลกตาในส่วนของพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และเคาน์เตอร์ในห้องครัว ในส่วนอื่นเป็นการใช้หลอดไฟแบบดาวน์ไลท์ กระทบเข้ากับกำแพงสีขาวสะอาดตา เสริมให้ภายในห้องูสว่างมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการใช้ความสว่างจากธรรมชาติ สาดส่องลอดผ่านเข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ่ ที่ผ่านการกรองแสงจากผ้าม่านผืนบาง ปลิวพริ้วไสวสวยงาม

ห้องครัวจัดเตรียมอาหาร


เคาน์เตอร์ห้องครัวสำหรับจัดเตรียมอาหาร เน้นเลือกใช้โทนสีเทาและลวดลายของไม้ธรรมชาติ หรือนั่งรับประทานอาหารตรงที่เคาน์เตอร์ ในส่วนของกระเบื้องปูพื้นที่มีการสลับเปลี่ยนมาใช้ลวดลายขาวดำตัดกับกระเบื้องลายไม้ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น

ภาพจาก home-designing

ไม่มีความคิดเห็น