Header Ads

test
Homepro Promotion

วอลเปเปอร์ตกแต่งบ้านสวย มีชัยไปกว่าครึ่ง !

ผนังบ้าน ถือว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมากในการแบ่งกั้นเขตโซนพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านให้ดูสวยโดดเด่นได้มากกว่าเดิม คุรสามารถแต่งแต้มความคิดสร้างสรรค์บนผนังบ้านได้ตามความชื่นชอบ หลากหลายรูปแบบ

ภาพจาก Pinterest

ไม่ว่าจะเป็นการเติมแต่งด้วยลวดลาย สีสัน สร้างมิติแปลกใหม่ให้กับผนังบ้านให้ดูแปลกตา โดยคุณสามารถเพิ่มเติมชั้นวางของแบบบิ๊วอินท์ ช่วยจัดระเบียบข้าวของภายในห้อง

แปลงโฉมบ้านให้เก๋ชิคด้วยวอลเปเปอร์


หากคุณกำลังมองหาไอเดียการปรับบรรยากาศบ้านให้ดูสวยฟังแบบหน้ามือเป็นหลังมือแบบไม่ต้องรีโนเวทบ้าน แนะนำให้มองหาวอลเปเปอร์ลวดลายเก๋ๆชิคๆมาแปะ เนรมิตรผนังบ้านให้สวยทันใจแถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยค่ะ !

ภาพจาก cricacoelho.com.br

วอลเปเปอร์ติดผนังก็เอาอยู่


วอลเปเปอร์ติดผนัง เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการเนมิตรผนังบ้านให้สวยทันใจ ด้วยลวดลายที่ชื่นชอบ ซึ่งคุณจะจ้างช่างมาติดตั้งให้ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถพลิกโฉมบ้านให้ดูสวยสะดุดตาได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ หรือคุณอาจจะติดตั้งด้วยตัวเองก็ได้ ถ้าหากมีเวลามกพอ เพราะติดตั้งวอลเปเปอร์ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากเลย !


ติดตามอ่านวิธีการติดวอลเปเปอร์ได้ที่ : เทคนิคติดสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ตกแต่งบ้านสวยข้ามคืน

ลวดลายวอลเปเปอร์ติดผนัง


การเลือกลวดลายวอลเปเปอร์ นอกจากจะเลือกลวดลายที่สวยถูกใจแล้ว ยังต้องดูองค์ประกอบของมู๊ดแอนโทน ของการตกแต่งภายในบ้าน ให้ผสมผสานสอดคล้องดูสวยงามเข้ากันได้เป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าหากคุณเลือกผิด บรรยากาศภายในบ้านอาจจะดูแปลกขัดตาได้ค่ะ

ภาพจาก Pinterest

เลือกลวดลายวอลเปเปอร์ติดผนังให้เป๊ะปัง


ก็อย่างที่กล่าวกันไปแต่ข้างต้นว่า การเลือกลวดลายวอลเปเปอร์มาติดผนังที่บ้านของเรา ให้ดูสวยเป๊ะปัง มีหลากหลายรูปแบบและสไตล์ให้เราเลือกสรรค์ แน่นอนว่าบทความนี้ มีไอเดียการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังแบบเจ๋งๆคูลๆ มาให้ทุกคนได้เลือกกัน เริ่มที่ ….

เพ้นท์ลาย สร้างสไตล์บ่งอกความเป็นตัวคุณ


เดินดูวอลเปเปอร์กี่ร้านๆ ก็ไม่ถูกใจสักที เฮ้อออ .. อยากจะได้อะไรที่มีความ Unique ไม่เหมือนใคร ซึ่งหากคุณมีฝีมือทางด้านศิลปะ ก็จัดไปเลย วาดรูปลงบนกำแพงด้วยตัวเองแบบเก๋ๆ เพิ่มกิมมิกลวดลายเล็กๆไว้ตามผนังช่วงหัวเตียงนอน ผนังบริเวณโต๊ะเครื่องแป้ง ผนังด้านหลังโซฟา หรือโต๊ะทำงาน เป็นต้น

ภาพจาก Pinterest

สีเดียวก็สวยได้ จริงๆนะ !


หากคุณไม่ชอบลวดลายเยอะแยะ อยากได้อะไรที่เรียบง่าย วอลเปเปอร์โทนสีเดียวเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ แต่ถ้าหากคิดว่าเรียบเกินไป ลองเลือกวอลเปเปอร์พวก ลายทางสลับสี ลายจุด สีพาสเทลน่ารักๆ มาใช้ตกแต่ง ช่วยสร้างความหวานให้กับบ้านได้ดีเลยทีเดียว

ภาพจาก bloggang.com

เพิ่มมิติให้ผนัง


วอลเปเปอร์ทั่วไปอาจจะดูธรรมดาเกินไปไม่เหมาะกับคนชิคๆคูลๆแบบเรา … เปิดมิติใหม่การตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์หลากมิติ เสริมให้ภายในห้องดูกว้างและน่าสนใจมากขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการป้องกันเสียงรบกวนได้ดีอีกด้วย

ภาพจาก press.muralswallpaper.com

ไม่มีความคิดเห็น