Header Ads

test
Homepro Promotion

เปลี่ยนลุคบ้านอย่างมีสไตล์ ด้วยการเลือกแบบประตูบ้านดีไซน์สุดชิค

เมื่อเราเดินเข้าบ้าน หรือมีแขกไปใครมาเยี่ยม สิ่งแรกที่เราพบเลยก็คือ ประตูบ้าน ดังนั้นดีไซน์แบบประตูบ้าน จึงเป็นเหมือนกับหน้าด่านที่สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้มากที่สุด เปิดประตูรับทรัพย์ รับความสุขเข้ามาสู่ตัวบ้าน การเลือกแบบประตูบ้านจึงมีความสำคัญอย่างมากและไม่ควรมองข้ามค่ะ

ภาพจาก Self-build.co.uk

บทความนี้จึงขอแนะนำแบบประตูบ้านรูปแบบต่างๆ มีทั้งแบบธรรมดาที่เราเห็นกันได้ทั่วไป และแบบประตูบ้านแปลกๆเก๋ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และแบบประตูบ้านไหนจะถูกใจคุณมากที่สุด มาดูกัน !

แบบประตูบ้านบานพลิก


แบบประตูบบ้านบานพลิก บอกเลยว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ ด้วยดีไซน์ที่มีความเก๋ไก๋ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยทำให้บ้านของเราดูมีพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น เพราะหากเรามองเผินๆ ประตูบ้านบานพลิกก็เป็นเหมือนกับกำแพงด้านหนึ่งเท่านั้น


แบบประตูบ้านบานไม้


แบบประตูบ้านบานไม้ เป็นวัสดุธรรมชาติที่สร้างบรรยกาศความอบอุ่นให้กับบ้านของเราได้ดี เหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิค มีให้เลือกทั้งโทนสีอ่อนเข้ม มีความแข็งแรงทนทานใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยค่ะ

ภาพจาก Doors | Department of Energy

แบบประตูบ้านบานกระจก


แบบประตูบ้านบานกระจก เป็นที่นิยมอย่างมากไม่แพ้กัน เพราะประตูบ้านบานกระจกนอกจากจะมีดีไซน์สวยงามหรูหราแล้ว ยังเป็นตัวช่วยเปิดช่องแสงเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้านให้ดูปลอดโปร่งมากขึ้นอีกด้วย

ภาพจาก Pinterest

แบบประตูบ้านเหล็กดัด


แบบประตูบ้านเหล็ดดัด เป็นอะไรที่สวยสะดุดตามากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกับปราสาทยุโรปโบราณ แอบซ่อนความโมเดิร์นทันสมัย แบบประตูเหล็กดัดที่ถึงแม้ว่าจะเป็นวัสดุที่มีความแข็งแกร่ง แต่ก็สามารถดีไซน์ออกมาให้โค้งมนอ่อนช้อยออกมาได้อย่างเพอร์เฟค

ภาพจาก cheapuggsforsales.us

แบบประตูบ้านบานสีขาว


แบบประตูบ้านบานสีขาว เป็นอะไรที่สวยงามอลังกาลแบบคลาสสิค เป็นเหมือนกับประตูบ้านของเมืองนอก บนบานประตูมีการแกะสลักลวดลายสวยงาม มีช่องแสงกระจกลวดลายสุดปราณีต ที่ใครเห็นก็จะต้องร้องว๊าวววว ตกตะลึงในความสวยอย่างแน่นอนค่ะ

ภาพจาก Houzz

แบบประตูบ้านบานสีดำ


จากประตูสีขาว มาดูกันต่อที่แบบประตูบ้านบานสีดำ ที่ให้ความรู้สึกเท่ห์ โฉบเฉี่ยวทันสมัย เหมาะอย่างมากหากคุณตกแต่งบ้านภายใต้คอนเซ็ปสไตล์อินดสเทรียลลอฟท์ ความสุขุมนุ่มลึกของโทนสีดำ จะช่วยดึงเสน่ห์มนต์ขลังออกมาได้อย่างเฉียบคม

ภาพจาก Today's Entry Doors

ไม่มีความคิดเห็น