Header Ads

test
Homepro Promotion

เลือกตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนสวยถูกใจ สไตล์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ !

หนุ่มสาวแฟชั่น เสื้อผ้าเต็มตู้ต้องร้องว๊ายยย ! เพราะวันนี้เรามีแบบตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนดีไซน์สวยถูกใจ ในรูปแบบสไตล์ที่คุณน่าจะชื่นชอบมาฝาก จะเน้นเก็บเสื้อผ้าเยอะๆ หรือจะเน้นในเรื่องของความสวยงาม จัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน แบบไหนจะตอบโจทย์การใช้งานของเรามากที่สุดมาดูกัน

ภาพจาก Pinterest

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน


ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านจะต้องมี เพราะทุกวันเราก็จะต้องใส่เสื้อผ้าใช่ไหมล่ะ ? ยิ่งวัยเรียน วัยทำงาน จะต้องรีดเสื้อผ้าให้เรียบกริบ เก็บแขวนเอาไว้ภายในตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ อาจจะตั้งเอาไว้ในห้องนอน หรือห้องแต่งตัว ดังนั้นนอกจากเรื่องขนาดบรรจุแล้ว เรื่องดีไซน์ความสวยงามก็ต้องเก็บมาพิจารณาประกอบด้วยค่ะ

 ภาพจาก Cement patio

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน – บานกระจก


ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนกระจก เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างม๊ากกก นั้นก็เพราะว่านอกจากจะใช้จัดเก็บเสื้อผ้าแล้ว ยังสามารถส่องกระจกแต่งตัว ตรวจเช็คความเรียบร้อยของร่างกายอย่างมั่นใจก่อนออกจากบ้าน อีกทั้งยังช่วยทำให้ห้องดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ภาพจาก Harpsounds.co

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน – กระจกฝ้า


ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนกระจกฝ้า ให้ความรู้สึกปิดกั้นความเป็นส่วนตัว ยิ่งเป็นกระจกฝ้าแบบแกะสลักลวดลาย เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ยิ่งถ้าหากเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนแบบบิ๊วอิน แอบซ่อนเอาไว้อย่างแนบเนียน ที่หากมองเผินๆ เราอาจจะไม่คิดว่าเป็นตู้เสื้อผ้าเลยด้วยซ้ำ

ภาพจาก archiproducts.com

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน – ลายไม้


ไม้ธรรมชาติ เป็นวัสดุยอดนิยม ที่มักจะนำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานในบ้าน ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ก็เป็นอีก 1 เฟอร์นิเจอร์ที่มักจะเลือกใช้วัสดุไม้มาใช้งาน ด้วยลวดลายไม้ธรรมชาติ ช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นมากขึ้น ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนวัสดุไม้ จึงเหมาะกับคนที่ชอบดีไซน์เรียบง่ายและอบอุ่นมากที่สุดค่ะ

ภาพจาก goldcoastcure.com

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน – ผ้าม่าน


ในส่วนของตู้เสื้อผอ้าบานเลื่อน ที่ใช้ผ้าม่านมาประยุกต์เลื่อนเปิดปิดเป็นเหมือนกับบานประตูตู้เสื้อผ้า ซึ่งตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนลักษณะนี้ จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องของเราได้ดี เพราะว่าเราสามารถเลือกลวดลายของผ้าม่านได้ด้วยตัวเอง จะเปลี่ยนดีไซน์เมื่อไหร่ก็ได้ เป็นไอเดียตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนที่มีความยืดหยุ่นม๊ากมาก

ภาพจาก Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น