Header Ads

test
Homepro Promotion

สร้างแรงบันดาลใจให้กับการตกแต่งบ้านกับ “โฮมโปร”

คนรักบ้านย่อมชื่นชอบที่จะมองหาไอเดียแปลกใหม่ พร้อมไอเทมโดนๆ มาตกแต่งบ้านกัน นาทีนี้ต้องบอกเลยว่ามีคอลเลคชั่นใหม่จากโฮมโปรมาแนะนำ ยกขบวนไอเทมเก๋ๆมาเอาใจคนยุคใหม่โดยเฉพาะ การตกแต่งบ้านเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


แคตตาล็อก “Beliving” ในปี 2017 ของโฮมโปรมากับคอนเซ็ปท์ “ 2 Ways to Live Your Own Unique Style”ประกอบด้วยเทรนด์การตกแต่งบ้านสองสไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่

Urban Rustic


Urban Rustic สไตล์การตกแต่งบ้านกลิ่นอายความดิบแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ ลุคผสมผสานความวินเทจเข้ากับดีไซน์รูปแบบโรงงาน โดยเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยวัสดุไม้ สิ่งทอจากเส้นใยธรรมชาติ ผสานกับวัสดุทันสมัยและแข็งแรงอย่างเหล็ก


ตลอดจนโลหะเคลือบสีโรสโกลด์ ทำให้สไตล์รัสติกที่ดูดิบมีความเนี้ยบขึ้น โก้ขึ้น แฝงความทันสมัยและลักซูรี่นิด ๆ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ โดยเน้นรูปลักษณ์สินค้าที่เรียบง่าย แต่ใส่ใจรายละเอียด และเติมเส้นสายแบบกราฟิกเข้าไป จึงใช้งานได้นานแบบไม่ตกยุค

Sweet Botanical


สำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติออกแนวหวานๆ ร่าเริงสดใส ด้วยการเลือกใช้ลวดลายดอกไม้ ใบไม้ ต้นไม้ ภาพหิน มิกซ์เข้ากับโทนสีที่มีความสดชื่น แต่งแต้มเติมเข้ากับของประดับ เฟอร์นิเจอร์ หรือพวกผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน วอลเปเปอร์ เป็นต้น เนรมิตให้ทุกวันในบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สร้างความรู้สึกด้านบวก และผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทุกวัน


เลือกการตกแต่งบ้านที่ใช่สำหรับคุณ


ชอบแบบไหน ก็เลือกตามสไตล์ที่ถูกใจได้เลย หรือหากสองจิตสองใจ ชอบทั้ง 2 รูปแบบ ลองนำไอเดียความโดดเด่นของทั้งสองสไตล์มามิกซ์แอนแมตซ์ เลือกดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของคุณเองได้เลยค่ะ


ตกแต่งบ้านดีไซน์เฉพาะตัว


อันที่จริงแล้วการตกแต่งบ้านนั้น ไม่มีข้อจำกัด หรือกฎเกณฑ์อะไรมาตีกรอบ เพราะการตกแต่งบ้านนั้น ถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เป็นความชื่นชอบของแต่ละคน ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่รักการตกแต่งบ้าน และสนุกกับการผสมผสานดีไซน์ของตกแต่ง สามารถเลือกชมของตกแต่งบ้านหลากหลายดีไซน์ในช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th


ไม่มีความคิดเห็น