Header Ads

test
Homepro Promotion

ดีไซน์ที่นอนแบบไร้เตียง เอ๊ะ ยังไงกันนะ ?

การตื่นนอนอย่างสดชื่น เพราะพักผ่อนนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นอะไรที่สามารถทำให้เรารู้สึกสดชื่น อารมณ์ดีได้ตลอดแทบจะทั้งวัน (ถ้าไม่มีคนมาขัดให้หงุดหงิดไปสะก่อนนะ อิอิ)

ยิ่งถ้าหากเรามีที่นอน ดีไซน์แบบเหมือนฝัน ขนาดและความกว้างสามารถเหยียดแข้งขาได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าตัวเองจะกลิ้งตกเตียงตอนดึกๆ แถมไม่ปวดเมื่อยตัวอีกด้วย รับรองเลยว่าฟินแน่นอน

ภาพจาก Pinterest

การเลือกที่นอนและเตียงนอน


การที่เราจะสามารถนอนได้อย่างเต็มอิ่ม การเลือกดีไซน์และขนาดของที่นอนและเตียงนอน เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยต้องเลือกอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ โดยเฉพาะในเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้ จะต้องมีความแข็งแรงและทนทาน ประกอบกับดีไซน์การตกแต่งห้องนอนอย่างลงตัว สามารถติดตามอ่านเทคนิคการเลือกที่นอนได้ที่ >> เคล็ดลับการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ !

ที่นอนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง


ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่นอน และความนุ่มสบาย รวมถึงเทคนิคการตกแต่งห้องนอนที่มีความแพรวพราว ที่สามารถตอบรับทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับชีวิตคนเมืองอันทันสมัยในยุคปัจจุบัน

ที่นอนแบบไร้เตียง ?


การตกแต่งห้องนอนบอกลเยว่าเดี๋ยวนี้มีความล้ำสมัย และหลากหลายรูปแบบเยอะมากๆ และความสวยงามก็ไม่แพ้กันเลย แต่ที่อยากจะหยิบยกขึ้นมาเป็นไอเดียหลักของบทความนี้คือ การตกแต่งห้องนอนแบบ ที่นอนไร้เตียง ? เอ๊ะ ที่นอนอะไร ไร้เตียงนอน จะเจ๋งแค่ไหนมาดูกันเลย !

ภาพจาก Pinterest

ที่นอนวางบนพื้นยกสูง


จากเตียงนอน เปลี่ยนเป็นพื้นแบบยกสูง แล้ววางที่นอนฟูกนุ่มนิ่มทับลงไปเลย ลักษณะเหมือนกับนอนอยู่บนพื้นแบบสบายๆชิวๆ ในส่วนของพื้นยกระดับ เราอาจจะดัดแปลงเป็นลิ้นชักสำหรับเก็บของ หรือชั้นหนังสือก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

ภาพจาก Pinterest

โซฟาเบด


โซฟาเบด หรือคุณอาจจะรู้จักในชื่อ โซฟาปรับนอน โซฟากึ่งเตียงนอน หรือ โซฟานอน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานหลากหลายฟังก์ชัน สามารถปรับได้หลายระดับ จะนั่งตรง นั่งเอน หรือจะนอนไปเลย ก็เลือกปรับได้ตามสะดวก

ภาพจาก centraltigerfootball.com

เบาะนอนนุ่ม หรือ ฟูกรองนอน


เบาะนอนแบบนุ่ม เป็นอีกรูปแบบของที่นอน ที่ใครเห็นแล้วก็อยากจะกระโจนทิ้งตัวลงไปนอนกลิ้งๆ ตลอดทั้งวัน เป็นที่นอนที่มีลักษณะเหมือนกับฟูกรองนอน เป็นอะไรที่น่านอนพักผ่อนสุดๆ ใครกำลังที่มองหาอะไรที่ดูสบายๆ ชิวๆ เบาะนอน ฟูกนอน เป็นอะไรที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ภาพจาก Pinterest

บทความที่เกี่ยวข้อง :



ไม่มีความคิดเห็น