Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งผนังบ้านเติมความสดใสหลากหลายโทนสี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทนสี เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งประโยชน์ของสีไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่โทนสีสามารถสร้างอารมณ์และความรู้สึกให้กับการอยู่อาศัย บ่งบอกรสนิยม ดูแลพื้นผิวผนังบ้าน ให้มีอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปกปิดรอยร้าวของกำแพงบ้าน ให้บ้านของเราดูใหม่อยู่เสมอ

ภาพจาก Anyward.com

ซึ่งในปัจจุบัน สีทาบ้าน ไม่ได้เป็นเพียงสีที่สร้างความสวยงาม แต่ได้มีการพัฒนาคุณสมบัตินวัตกรรมใหม่ๆ สร้างคุณภาพของสีทาบ้าน ให้สามารถป้องกันในเรื่องของเชื้อรา และการป้องกันความร้อน

ตกแต่งบ้านสวยหลากโทนสี


วันนี้เลยแอบแวะเอาไอเดียการตกแต่งบ้าน ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่มีความหลากหลาย ท่คุณเองก็สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้กับที่บ้าน เติมเต็มความสร้างสรรค์ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจให้กับการตกแต่งบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ภาพจาก S tardust - Decor & Style - blogger

ตกแต่งบ้านโทนสีขาว


สีขาว เป็นโทนสีพื้นที่หลายบ้านเลือกใช้ตกแต่ง เพราะเป็นสีที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถนำเอาสีอื่นๆมาผสมผสานเพิ่มความโดดเด่นได้อย่างสวยงามและลงตัว อีกทั้งเป็นโทนสีที่สามารถเข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบและสไตล์ สร้างบรรยากาศภายในบ้านแบบคลีนๆ สะอาดตา เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องครัว

ภาพจาก Jelanie

ตกแต่งบ้านโทนสีเทา


สีเทาเป็นอีกโทนสียอดนิยม ให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย สามารถผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติอย่างพวกลวดลายเนื้อไม้ได้อย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศภายในบ้านแลดูผ่อนคลาย สุขุม และนุ่มลึก นำไปใช้ตกแต่งได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น มินิมอล หรือลอฟท์ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนหากมีโทนสีเทาเข้าไปสอดแทรก รับรองได้ว่าการตแต่งบ้านจะดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาค่ะ

ภาพจาก Homedit

ตกแต่งบ้านโทนสีเหลืองอ่อน


สีเหลืองอ่อนที่ดูนวลสวยสดใส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากเลือกนำมาใช้เป็นโทนสีในการตกแต่งบ้านแล้ว จะให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตา โดยโทนสีเหลืองมักที่จะนิยมนำมาใช้ตแต่งห้องนั่งเล่น หรือ ห้องนอน เป็นส่วนใหญ่ เพราะโทนสีเหลือง เมื่อกระทบกับแสงนีออน หรือแสงอาทิตย์ธรรมชาติ จะยิ่งทำให้ห้องแลดูสว่างมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก Pinterest

โทนสีเหลืองอ่อน สร้างความเพลิดเพลินให้กับการพักผ่อนในห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉดสีเหลืองที่เป็นที่นิยมในการตกแต่งบ้าน มักจะเป็นโทนสีเหลืองพาสเทลนุ่มๆละมุนๆ

ตกแต่งบ้านโทนสีเขียวอ่อน


โทนสีเขียวเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมในการนำมาใช้ตกแต่งบ้านเช่นกัน เพราะโทนสีเขียว เป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับความเป็นธรรมชาติ เมื่อนำมาใช้ตกแต่งภายในบ้าน จึงทำให้บ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศสดใส สดชื่น และมีชีวิตชีวา มักพบเห็นในห้องนอน หรือมุมอ่านหนังสือ พักผ่อนสายตาเสริมจินตนาการอย่างสร้างสรรค์

ภาพจาก Modern Home Decor

ตกแต่งบ้านโทนสีดอกกุหลาบ


โทนสีดอกกุหลาบเป็นโทนสีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว สีดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความโรแมนติก เมื่อนำมาใช้เป็นโทนสีหลักในการตกแต่งบ้าน ก็แลดูสวยงามแปลกใหม่ ผสมผสานกับโทนสีเหลืองนวลหรือขาวมุก สอดรับอย่างสวยงามและลงตัว

ภาพจาก homplex.pl

ตกแต่งบ้านโทนสีส้มอมชมพู


โทนสีส้มอมชมพู การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสองเฉดสีที่มีความสดใสและนุ่มนวล เหมาะกับการผสมผสานกับโทนสีขาวเรียบง่าย เข้าได้กับทุกดีไซน์การตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะสไตล์มินิมอลและโมเดิร์น ที่สำคัญคือเมื่อกระทบกับแสงสว่างไม่ว่าจากหลอดไฟนีออน หรือจากธรรมชาติ จะยิ่งช่วยเสริมความสว่างให้กับภายในห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพจาก Sfgirlbybay

ตกแต่งบ้านโทนสีมิ้นท์


โทนสีมิ้นท์ เป็นโทนสีใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสีเขียวพาสเทล กับ โทนสีฟ้าเข้าด้วยกัน ผลที่ออกมาคือ ความสดชื่น สดใส มองแล้วก็ดูสบายตา เมื่อนำมาใช้ตกแต่งบ้าน จะสร้างบรรยากาศบ้านให้แลดูเย็นสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะที่จะนำมาผสมผสานกับวัสดุจำพวก ไม้ธรรมชาติ ที่ดูอบอุ่นได้อย่างกลมกลืน

ภาพจาก DesignRulz

ไม่มีความคิดเห็น