Header Ads

test
Homepro Promotion

โซฟาเบด ปรับเอนนอน ตอบสนองความฟิน !

โซฟาเบด เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนได้แบบฟินสุดๆ สามารถทำให้เป็นโซฟาสำหรับนั่งเล่น หรือปรับเอนนอนเป็นที่นอนพักผ่อนได้ตามความต้องการ

ภาพจาก Smart Living Life

โซฟาเบดเหมาะมากสำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ แถมยังช่วยประหยัดงบประมาณได้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะ

โซฟาเบดดีไซน์เก๋กู๊ด


บอกเลยว่าโซฟาเบดเดี๋ยวนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย และปรับองศาการเอนของพนักพิงได้ 90 – 180 องศา เลยทีเดียว ปรับเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน ให้กับห้องนั่งเล่นที่บ้าน ดูหนัง ฟังเลพง อ่านหนังสือ ได้อย่างเพลิดเพลิน

อีกทั้งยังสามารถจัดเป็นโซฟาสำหรับรังรองแขกผู้มาเยือนได้อีกด้วย โซฟาเบดนุ่มสบาย ใครเห็นแล้วก็อยากที่จะทิ้งตัวลงนั่งนอนเล่นตลอดทั้งวันเลยล่ะค่ะ
https://www.homepro.co.th/product/1050416

โซฟาเบดตกแต่งห้อง


โซฟาเบดเนี่ย ไม่ได้มีไว้เพื่อประดับห้องนั่งเล่นเพียงอย่างเดียวเนอะ ห้องอื่นๆก็สามารถนำโซฟาเบดไปใช้งานได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องรับแขก ก็สามารถนำโซฟาเบดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้อง และอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเพอร์เฟค

โซฟาเบดในห้องนอน


ห้องนอนเป็นอีกห้องที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทุกคน เพราะห้องนอน มีไว้สำหรับนอนหลับพักผ่อน เอนกายทิ้งตัวลงหลับฝันดีในทุกๆวัน การที่เราจะเพิ่มโซฟาเบดเข้าไปในห้องนอน อาจจะเป็นการเพิ่มมุมนั่งเล่นแบบเก๋ๆชิคๆ หรืออาจจะจัดให้โซฟาเบด เป็นที่นอนไปเลยก็ได้ (สำหรับคนโสดนอนคนเดียวอ่ะนะ ฮ่าๆ)

ภาพจาก HomeAway

โซฟาเบดในห้องทำงาน


หลายคนชอบนำงานกลับมาทำต่อที่บ้านใช่ไหมล่ะ ? การที่เราจะเพิ่มโซฟาเบดเข้าไปในห้องทำงาน เป็นอะไรที่เลิศมากๆ ประมาณว่านั่งทำงานไปแล้วเกิดง่วงขึ้นมา ก็ไม่ต้องลุกเดินไปห้องนอน ปรับโซฟาเบดเอนนอนไปเลยแบบฟินๆ

ภาพจาก Platform.sh

โซฟาเบดในห้องรับแขก


ห้องรับแขก เป็นอีกห้องที่เรามีไว้สำหรับรับรองเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมเยือนเรา ซึ่งบางครั้ง เพื่อนๆ อาจจะมากันเยอะมาก โซฟาเพียงตัวเดียวอาจจะไม่พอ ก็จัดไปเลยโซฟาเบด ปรับเอนเป็นแนวราบ จะนั่งจะนอนเล่น เอาให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปข้างนึงเลยจ้า อิอิ

ภาพจาก jeffsbakery.com

เห็นไหมล่ะว่าโซฟาเบด เป็นอีกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถประยุกต์ใช้กับการตกแต่งห้องได้หลากหลายมากเลยทีเดียว ใครที่อยากจะเพิ่มเติมมุมนั่งเล่น อำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิต ลองเลือกโซฟาเบดสักตัวไปใช้งานที่บ้านสิ รับรองว่าถูกใจสมาชิกภายในบ้านอย่างแน่นอนจ้า :)
https://www.homepro.co.th/product/1085847

ไม่มีความคิดเห็น