Header Ads

test
Homepro Promotion

ชั้นวางรองเท้า จัดเก็บแน่น ถูกใจสาวแฟชั่นนักช้อป !

รองเท้า เป็นของใช้ที่มีความจำเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเดินเหินไปไหนมาไหน รองเท้าเป็นตัวช่วยป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเท้าของเราได้ดีที่สุด

ภาพจาก womansday.com

แต่รองเท้า นอกจากจะช่วยป้องกันอันตรายแล้ว รองเท้ายังเป็นตัวช่วยเสริมความสวยงามให้กับสาวๆรักแฟชั่นอีกด้วย เรียกได้ว่ามีเยอะม๊ากกกมากกก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าแฟชั่นต่างๆ วางเรียงราย บอกได้เลยว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็มีรองเท้าสวมใส่มิกซ์แอนแมทซ์ พร้อมออกไปเที่ยวทุกที่เก๋ๆ

ยิ่งเวลาสาวๆเจอรองเท้าลดราคา ก็เหมือนกับว่าสติสัมปชัญญะ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รู้ตัวอีกทีก็สอยหิ้วกลับบ้านมาสะแล้ว …

รองเท้ากองเท่าภูเขา !


แต่พอกลับมาถึงบ้าน ก็พบกับรองเท้ากองเท่าภูเขา ของเก่า ของใหม่ วางเรียงรายเต็มไปหมด ฮือออ … จะเอาของเก่าทิ้งก็เสียดาย ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ! แต่ไม่มีที่เก็บแล้ว ทำยังไงดีนะ !

ภาพจาก The Home Depot Blog

ชั้นวางรองเท้าตอบโจทย์ความต้องการ


สิ่งที่จะสามารถแก้ไขปัญหารองเท้ากองเท่าภูเขาได้ คือการจัดระเบียบด้วยการใช้ชั้นวางรองเท้า เก็บรองเท้าทั้งเก่าและใหม่ บรรจุรองเท้าแสนรักของเราได้อย่างเพียงพอ สามารถเลือกช้อปคู่ใหม่ได้อย่างสบายใจ !

ชั้นวางรองเท้าแบบไหนดีนะ ?


ชั้นวางรองเท้า มีให้เลือกค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว การเลือกชั้นวางรองเท้า ก็แล้วแต่ว่าจะสะดวกแบบไหน จะชอบสไตล์อะไร บทความวันนี้จึงขอยกตัวอย่างดีไซน์ชั้นวางรองเท้า หลากหลายรูปแบบเก๋ๆ เผื่อใครกำลังวางแผนจะจัดชั้นวางรองเท้าใหม่ จะได้หยิบเอาไอเดียไปใช้ได้เลย รับรองว่าเจ๋ง !

ภาพจาก offsetqualityinitiative.org

ชั้นวางรองเท้ากำแพงคอลเลคชั่น


บริเวณหน้าประตูบ้าน หากกำแพงว่างอู่ จัดไปเลยชั้นวางรองเท้าขนาดบิ๊กไซด์ ติดตั้งจัดวางเพื่อรองรับรองเท้าทุกคู่สำหรับคนในครอบครัว โดยชั้นวางรองเท้ามีให้เลือกหลากหลายชนิดและดีไซน์ ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณเลย ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางรองเท้าพลาสติก ชั้นวางรองเท้าเหล็ก หรือชั้นวางรองเท้าไม้อัด

ภาพจาก faddy.typepad.com

ชั้นวางรองเท้าหลังประตูบ้าน


หลังบานประตูบ้าน หากคิดว่ามันว่างจนเกินไป ก็ติดตั้งที่เสียบวางรองเท้าเอาไว้สักประมาณ 3-4 ชั้น เอารองเท้าคู่เก่งที่ใส่อยู่ประจำ มาวางเอาไว้ที่ประตู หยิบใส่สะดวก และจัดเก็บง๊ายง่าย

ภาพจาก findingtop.com

ชั้นวางรองเท้ากล่องลังรีไซเคิล


อีกไอเดียในการจัดเก็บรองเท้าที่เก๋มาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบรีไซเคิลของตกแต่งบ้าน ด้วยการใช้กล่องลังมาทาสีเคลือบใหม่ และติดตั้งตามกำแพงบ้าน เพิ่มเติมสีสันให้กับกำแพงบ้าน และจัดเก็บรองเท้าได้อย่างสะดวก คุณอาจจะประดับด้วยดอกไม้ ของตกแต่งต่างๆ เพิ่มเติม


ชั้นวางรองเท้าท่อน้ำ PVC


หากที่บ้านของคุณมีท่อ PVC เหลือๆ ไม่ได้เอาไปใช้ทำอะไร ลองเอามาดัดแปลงเปลี่ยนเป็นชั้นวางรองเท้า ตัดท่อ PVC ให้มีขนาดเท่ากัน อย่างน้อยความยาวสักประมาณ 30 เซนติเมตร หรือมากกว่า เพื่อรองรับรองเท้าได้ทุกขนาด จัดวางเรียงซ้อนกันตามแนวกำแพง

ภาพจาก Homedit

ชั้นวางรองเท้ากล่องพลาสติก


อีกทางในการจัดเก็บรองเท้าอย่างเป็นระเบียบ คือการจับใส่กล่องพลาสติกไปเลย กล่องพลาสติกสำหรับจัดเก็บรองเท้า ก็มีให้เลือกซื้อตามท้องตลาดทั่วไป (สามารถสั่งซื้อได้ที่ Homepro Online) ไม่ว่าจะจัดเก็บหรือหยิบใช้รองเท้า ก็ทำได้อย่างสะดวก

ภาพจาก artuwear.net

ชั้นวางรองเท้าใต้บันได


หากพื้นที่ใต้บันไดที่บ้านปล่อยโล่งทิ้งเอาไว้ ยังไม่รู้ว่าจะจัดเป็นพื้นที่สำหรับทำอะไรดี ก็ดัดแปลงทำเป็นชั้นวางรองเท้าที่แอบซ่อนแบบเก๋ๆ ที่หากมองเผินๆจะไม่รู้เลยว่าตรงนี้เป็นที่เก็บรองเท้า !

ภาพจาก diycozyhome.com

นี่เป็นเพียงไอเดียเล็กๆน้อยๆ แบบง่ายๆ ที่คุณก็สามารถนำไปดัดแปลงชั้นวางรองเท้าที่บ้านให้ดูดี และเพียงพอต่อการจัดเก็บรองเท้าทุกคู่ คุณจะได้เลือกช้อปปิ้งรองเท้าใหม่สวยๆได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวรองเท้าล้นบ้านอีกต่อไปจ้า !

ไม่มีความคิดเห็น