Header Ads

test
Homepro Promotion

10 ห้องนั่งเล่นแบบมินิมอล เรียบหรู ดูเพลิน

ห้องนั่งเล่นเป็นเหมือนกับศูนย์กลางของครอบครัว ที่สามารถเป็นได้ทั้งพื้นที่สำหรับพักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง ดังนั้นการออกแบบห้องนั่งเล่น จึงมีความยากมากกว่าห้องอื่น เพราะการออกแบบห้องนั่งเล่นจะต้อง ดีไซน์อย่างเป็นกลาง โดยสมาชิกภายในครอบครัวทุกคนจะต้องรู้สึกชอบเหมือนๆกันค่ะ


ออกแบบห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอล


การออกแบบห้องนั่งเล่นด้วยไอเดียความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล จึงเป็นคำตอบที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ตกลงกันไม่ได้สักทีว่าจะแต่งห้องนั่งเล่นออกมาในรูปแบบใด เพราะความเรียบง่ายนี่แหละค่ะ มีความสวยงามสอดแทรกความโมเดิร์นอยู่ในตัว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นใครก็จะต้องชื่นชอบและตกหลุมเสน่ห์ของการออกแบบสไตล์นี้ นอกจากนี้สไตล์มินิมอลยังช่วยทำให้ทุกคนภายในครอบครัวรู้สึกถึงบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนอีกด้วย


การเลือกโทนสีห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอล


การเลือกโทนสำหรับแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลนั้น จะบอกว่ายากก็ไม่ยาก จะบอกว่าง่ายมันก็ไม่ง่ายนะคะ เพราะความเรียบง่ายนั้นก็ต้องมาคู่กับความโมเดิร์น ที่ให้บรรยากาศสบายๆ ซึ่งคุณอาจจะเริ่มจากการเลือกธีมและโทนสีในการตกแต่งห้องนั่งเล่นกันก่อนก็ได้ค่ะ


โดยสีที่นิยมนำมาใช้ในการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลนั้น ก็ยังคงคุมโทนสีขาว โทนสีอ่อน หรือสีพาสเทล แต่คุณก็สามารถเลือกใช้โทนสีอื่นๆที่คุณชื่นชอบมาสอดแทรกแบบเบาๆได้นะคะ แต่ต้องตกลงกับคนในครอบครัวกันก่อนว่าอยากได้สีอะไร ก่อนลงมือทำ เพราะถ้าจะมาแก้งานที่หลังนี่แก้กันยาวเลยค่ะ

ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลโทนสีฟ้า


ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลโทนสีเขียว



ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลโทนสีชมพู



ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลโทนสีเทา



การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอล


การเลือกเฟอร์นิเจอร์สห้องนั่งเล่นไตล์มินิมอล ก็เน้นเลือกใช้อะไรที่ง่ายๆ เรียบๆ แบบไม่ต้องหวือหวามากมายค่ะ แต่ก็อยากให้สอดแทรกอะไรที่ดูเก๋ๆเข้าไปบ้าง ด้วยการเลือกตกแต่งโคมไฟ ต้นไม้สีเขียว หรือ เพิ่มเติมแกลอรี่บนกำแพง เพราะถ้าหากใช้โทนเรียบๆไปสะทั้งหมด อาจจะดูน่าเบื่อได้ค่ะ

ภาพตัวอย่างการแต่งเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นสไตล์มินอมอล








ไม่มีความคิดเห็น